Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibc

địa chỉĐịa chỉ: 88 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty chuyên về lĩnh vực giáo dục và đào tạo quy mô nhỏ. Số lượng nhân sự dao động vào khoảng 20~50 nhân viên. Cung cấp cho các Doanh nghiệp Việt Nam một chiến lược kinh doanh tổng thể và đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Không chỉ tìm hiểu rõ bản chất hoạt động của Doanh nghiệp để đưa ra lời tư vấn và các giải pháp phù hợp, mà bằng những hoạt động những chương trình tương tác thực tế, IBC Group còn giúp Doanh nghiệp nhanh chóng định vị được thương hiệu trên thương trường, kết nối cộng đồng Doanh nghiệp, để phát triển kinh doanh một cách bền vững và mạnh mẽ.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Ibc

Chuyên viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Tư vấn
địa điểmHà Nội
● Tư vấn, giải đáp thắc mắc, phàn nàn của khách hàng (trực tiếp hoặc qua hotline...)
● Quan sát, kiểm tra, thu thập, lấy ý kiến của khách hàng về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ
và những hoạt động của các bộ phận để kịp thời điều chỉnh/khắc phục cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu
về tính chuyên nghiệp, chất lượng trong sản phẩm dịch vụ
● Trực tiếp tham gia kiểm tra, giải quyết các vụ việc, khiếu nại phức tạp liên quan đến khách hàng. Tiếp
thu ý kiến, ghi nhận, phân tích, xử lý và lập báo cáo
● Xây dựng chính sách, chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng. Đề xuất phương án nâng cao
chất lượng dịch vụ
● Đầu mối liên kết giữa phụ huynh và học viện, trả lời các thắc mắc, cung cấp thông tin cho các cuộc gọi
trong và ngoài học viện
● Thực hiện gọi điện giới thiệu và tư vấn các sản phẩm của Công ty cho khách hàng theo Data được cung
cấp
● Thực hiện gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
● Hỗ trợ học viên qua các kênh tương tác: Skype, Chat Yahoo, Facebook;
● Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Online, hoạt động seeding trên facebook, web, group
marketing…gọi chung là các kênh digital marketing
● Phối hợp Marketing và Sale để triển khai các hình ảnh, bài viết, chương trình hiệu quả từ các sự kiện
được học việc tổ chức tại các trường;
● Lập báo cáo về dữ liệu khách hàng khi được phân công báo cáo cho trưởng nhóm CSKH/Giám đốc
kinh doanh
● Có thể trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra theo sự phân công của CBLĐ
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại