1. Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Tập đoàn;
2. Sắp xếp lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ đào tạo và nhân sự theo quy trình hướng dẫn của Tập đoàn một cách gọn gàng, khoa học và dễ tìm theo danh mục;
3. Phân loại, hệ thống hóa, biên mục hồ sơ và một số công việc liên quan đến chỉnh lý khoa học tài liệu lưu trữ;
4. Tiếp nhận và xử lý công văn đến, công văn đi và công văn nội bộ;
5. Tiếp nhận và xử lý Công văn đến/đi/ nội bộ của Công ty theo quy trình xử lý công văn ;
6. Tiếp nhận CV đến/đi/nội bộ, vào sổ, đóng dấu, ghi số và lữu trữ công văn, có báo cáo cấp trên Theo dõi việc xử lý công văn của các đơn vị đến khi hoàn tất, có báo cáo;
7. Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu;
8. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên;
9. Nhận các cuộc gọi đến và chuyển sang bộ phận có liên quan. Cũng như đón tiếp khách hàng, đối tác,… đến làm việc tại Tập đoàn;
10. Chuẩn bị tài liệu, giấy tờ, nước uống,… theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
11. Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch mua, tu sửa các trang thiết bị, tài sản của Tập đoàn phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế, đảm bảo cho quá trình làm việc tốt nhất của CBNV;
12. Lập danh sách, kế hoạch mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của Tập đoàn;
13. Lưu trữ, xử lý các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho CBNV của Tập đoàn;
14. Lên hợp đồng thử việc, hợp làm việc chính thức và thực hiện công tác ký kết hợp đồng với CBNV của Tập đoàn và các công ty con;
15. Cập nhật các loại giấy tờ của nhân viên đảm bảo đầy đủ theo yêu cầu của Pháp luật;
16. Giải quyết những thắc mắc, yêu cầu bổ sung về BHXH, BHYT của nhân viên cũng như những phúc lợi, thưởng phạt chung của Tập đoàn;
17. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Xem chi tiết