Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 203 Tầng M - Tòa nhà N01B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

website công ty
Website: www.tima.vn

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay/tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Công ty chúng tôi tọa lạc tại 203 Tầng M - Tòa nhà N01B Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân Tp. Hà Nội.

Tại TIMA GROUP, chúng tôi chú trọng đến việc phát triển con người – nhân tố chính tạo nên sự thành công của công ty. Chúng tôi tự hào xây dựng một nền tảng vững chắc cho tất cả mọi người để cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc công bằng và đầy hứng khởi. Nếu bạn mong muốn cùng làm việc với những con người đầy nhiệt huyết, dám tạo nên sự khác biệt, hãy gia nhập TIMA và tự tin tỏa sáng.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tima Tuyển Dụng

Nhân Viên Thẩm Định Tín Dụng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng và thực hiện thẩm định hồ sơ Khách hàng có nhu cầu vay;
- Đánh giá, phê duyệt hồ sơ KH thẩm định;
- Tư vấn Sản phẩm vay đến KH thẩm định;
- ..
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Nhiệm vụ
1.1. Trách nhiệm chuyên môn
• Xây dựng, phân bổ, giám sát tiến độ và chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh.
• Xây dựng kế hoạch phát triển, mở rộng thị trường
• Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo vệ uy tín thương hiệu của Công ty
• Tổ chức quản lý và cải tiến các quy trình, sản phẩm, hoạt động kinh doanh theo đúng quy định pháp luật.
• Tổ chức thực hiện, kiểm tra, chịu trách nhiệm quản trị rủi ro các hoạt động của Khối Kinh doanh.
• Tuân thủ pháp luật, quy định của Công ty trong việc thực hiện các chức năng và nhiệm vụ được giao một cách chủ động, cẩn trọng, trung thực vì lợi ích của Công ty
• Chịu trách nhiệm trực tiếp và cao nhất về kết quả Kinh doanh của Công ty.
1.2. Trách nhiệm Quản lý
• Xây dựng các chính sách kinh doanh, chính sách nhân sự cho Khối Kinh doanh nhằm thúc đẩy năng lực của CBNV trực thuộc;
• Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân sự; bố trí nhân sự phù hợp; đánh giá chất lượng, thành tích của các Phòng/Bộ phận, cá nhân trong Khối Kinh doanh, đảm bảo kiểm soát đội ngũ cán bộ của Khối kinh doanh thực hiện tốt mô hình và chiến lược kinh doanh theo chiến lược của Công ty
• Quán triệt và giáo dục đạo đức nghề nghiệp, quản lý chặt chẽ sự trung thực, tuận thủ và tính chấp hành nội quy, quy định nghiệp vụ của CBNV thực thuộc.
• Trách nhiệm
• Quyết định, phê duyệt các vấn đề liên quan đến việc vận hành của Khối Kinh doanh căn cứ trên phân quyền - ủy quyền của Tổng giám đốc.
• Ký kết các văn bản, hợp đồng với khách hàng theo nội dung được ủy quyền trong từng thời kỳ; đồng thời được quyền sử dụng con dấu theo quy định của Công ty.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hcm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp nhận điện thoại, giới thiệu thông tin và tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm vay của công ty
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị cho khoản vay
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ đưa lên hệ thống
- Chăm sóc Khách hàng trước & sau khi giải ngân
- Làm giờ hành chính từ : 8: 30 - 17:30 , 6 ngày / tuần theo sự phân công, sắp xếp của quản lý.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Tư vấn, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tiếp nhận điện thoại, giới thiệu thông tin và tư vấn và giải đáp cho khách hàng về các gói sản phẩm vay của công ty
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị cho khoản vay
- Tiếp nhận hồ sơ, chứng từ đưa lên hệ thống
- Chăm sóc Khách hàng trước & sau khi giải ngân
- Làm giờ hành chính từ : 8: 30 - 17:30 , 6 ngày / tuần theo sự phân công, sắp xếp của quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Tham gia xây dựng bộ máy tổ chức của Công ty và các đơn vị trực thuộc (bao gồm các đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn trong Công ty, các công ty thành viên).
• Tham gia xây dựng và quản lý hệ thống nhân sự toàn Công ty và các đơn vị trực thuộc (bao gồm các đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn trong Công ty, các công ty thành viên), bao gồm các nội dung cụ thể sau:
+ Thu hút, tuyển dụng, phân tích thị trường lao động
+ Đánh giá. phân tích tình hình nhân sự
+ Thực hiện chế độ chính sách, khen thưởng kỷ luật
+ Giải quyết quan hệ lao động
+ Tham gia xây dựng văn hóa doanh nghiệp
• Tham gia nghiên cứu, soạn thảo các văn bản quản lý, chế độ chính sách trong hoạt động quản lý Nhân sự toàn Công ty và các đơn vị trực thuộc (bao gồm các đơn vị kinh doanh, phòng ban chuyên môn trong Công ty, các công ty thành viên)
Xem chi tiết

Trưởng Văn Phòng Đại Diện TP HCM

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản lý vận hành
- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại Văn phòng Đại diện, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Văn phòng đại diện
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền.
2. Phát triển kinh doanh
- Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của Văn phòng đại diện theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số của Văn phòng đại diện.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Văn phòng đại diện.
- Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Văn phòng đại diện theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
4. Các nhiệm vụ khác
- Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
- Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Tài Chính

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Nhân viên kinh doanh, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn thông qua vay cầm cố/tín chấp/thế chấp ô tô;
- Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về gói sản phẩm Vay Ô tô của công ty theo data có sẵn;
- Mở rộng, phát triển tập khách hàng;
- Thẩm định điều kiện vay vốn của khách hàng, hướng dẫn thủ tục giải ngân;
- Tư vấn - chăm sóc khách hàng sau giải ngân.

Xem chi tiết

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Dịch vụ, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Quản lý, tổ chức phát triển công tác kinh doanh
- Quản lí bộ phận Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ, thúc đẩy nhóm nhân viên hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về chỉ tiêu được giao
- Quản lý danh sách, dữ liệu khách hàng
- Chủ động tham gia xây dựng các qui trình, qui định và đề xuất ý tưởng cải tiến trong công việc
- Phản ánh các tồn tại, bất cập về chính sách, sản phẩm, quy trình ..và đề xuất cách xử lý cho các bộ phận liên quan
2. Đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên
- Nghiên cứu đề xuất các khóa đào tạo phù hợp dành cho nhân viên cấp dưới
- Huấn luyện về quy trình nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng công việc chuyên môn
- Hỗ trợ xử lý tình huống, nghe ghi âm đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên
3. Quản lý nhân sự
- Hỗ trợ tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân viên mới
- Đánh giá thái độ và hiệu quả làm việc cụ thể của từng nhân viên
- Quản lý và giải quyết các chế độ đối với nhân viên theo thẩm quyền
- Động viên, khích lệ tạo động lực làm việc cho nhân viên
- Xây dựng môi trường làm việc với tinh thần đoàn kết, chuyên nghiệp
4. Nắm bắt và tuân thủ những quy chế và quy định của công ty
- Tìm hiểu, nắm bắt tuân thủ các quy chế và quy định của công ty, đặc biệt là các quy trình, quy chế về tư vấn sản phẩm, dịch vụ của Công ty
5. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Phó trưởng phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nhiệm vụ:
1. Trách nhiệm quản lý
- Tổ chức và quản lý hoạt động phòng Marketing.
- Xây dựng định biên, tuyển dụng, đào tạo, giám sát hoạt động của nhân viên phòng Marketing
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ của Bộ phận Marketing.
2. Trách nhiệm chuyên môn
a. Lập kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể ngắn hạn, trung hạn, dài hạn cho Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách marketing theo Tháng/ Quý/ Năm.
b. Digital Marketing
- Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp mảng Digital Marketing.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thúc đẩy doanh số qua các kênh Digital Marketing.
- Am hiểu các công cụ digital MKT (Facebook, Google, SEO, You Tube, ADX, ...)
c. Báo chí – Truyền thông
- Quan hệ truyền thông, báo chí, Agency quảng cáo
- Quản lý hoạt động đối ngoại báo giới, tổ chức thực hiện các biện pháp ngăn ngừa khủng hoảng thông tin, phối hợp xử lý khi xảy ra các sự cố ảnh hưởng đến uy tín của Công ty.
- Giám sát, quản lý các thông tin của Công ty đưa ra bên ngoài, theo dõi thông tin các đối thủ cạnh tranh.
- Tổ chức triển khai các hoạt động tài trợ, họp báo, tổ chức sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh, nâng cao uy tín của Công ty
d. Thương hiệu
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,… phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, để xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Hoàn thiện hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại.
- Sáng tạo chiến dịch, đưa ra các ý tưởng đột phá để marketing cho các sản phẩm.
- Đánh giá, đo lường hiệu quả các chương trình Marketing.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Trade Marketing

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Khảo sát thị trường:
- Khảo sát khách hàng tại các thị trường được phân công
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh tại thị trường được phân công
- Báo cáo kết quả khảo sát và đề xuất (nếu có)
- Chủ động theo dõi tình hình kinh doanh tại cửa hàng được phân công và báo cáo trong các trường hợp: đối thủ cạnh tranh có chương trình mới, doanh số cửa hàng tăng – giảm bất thường,…
2. Khuyến mãi:
- Phối hợp với các phòng giao dịch, các nhân viên triển khai hoạt động khuyến mãi
- Báo cáo sau chương trình khuyến mãi theo mẫu
3. Hỗ trợ điểm bán:
- Đảm bảo các điểm bán được cung cấp đầy đủ vật phẩm hỗ trợ điểm bán (POSM)
- Định kỳ báo cáo về số lượng, chất lượng của POSM tại cửa hàng, từ đó đề xuất bổ sung, thay thế nếu cần
- Làm việc với nhân viên thiết kế và content để thiết kế các vật phẩm hỗ trợ điểm bán
- Làm việc với nhà cung cấp để sản xuất vật phẩm in ấn, đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí
- Khảo sát đối thủ, nhu cầu khách hàng để đề xuất sản xuất, bổ sung các POSM phù hợp
4. Roadshow/Sự kiện:
- Phối hợp cùng điểm bán triển khai các chương trình roadshow/sự kiện (seminar, PG, quầy tư vấn,…)
- Phối hợp với đối tác để tổ chức sự kiện
5. Direct MKT:
- Phối hợp cùng điểm bán triển khai các chương trình direct MKT (Sale call, gửi thư, đi tư vấn, phát tờ rơi,…)
6. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các công việc khác khi quản lý yêu cầu
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Nghiên cứu, xây dựng quản lý, cải tiến các chương trình, chính sách sản phẩm, các tính năng và quy trình cơ bản sản phẩm tín dụng : nhỏ , vừa , lớn ; Tín chấp, thế chấp; Sản phẩm liên kết công ty tài chính / chuỗi bán lẻ. Đánh giá xu hướng thị trường, tiếp nhận ý kiến của bộ phận Kinh doanh, Thẩm định để đánh giá hiệu quả sản phẩm và tính cạnh tranh, kịp thời báo cáo Ban giám đốc, cấp quản lý trực tiếp để có phương hướng xử lý;
- Soạn thảo các quy trình, quy định, hướng dẫn, biểu mẫu đi kèm sản phẩm tín dụng;
- Xây dưng các sản phẩm tín dụng nhỏ cho việc vay online dựa trên công nghệ trên dữ liệu lớn và Trí Tuệ nhân tạo (Big data và AI);
- Xây dựng các tính năng, dịch vụ thanh toán và các chức năng trên kênh INTERNET và MOBILE BANKING theo yêu cầu từ các bộ phận phát triển sản phẩm.
- Phối hợp với IT phát triển các giải pháp ngân hàng điện tử tăng cường thu hút các khách hàng sử dụng INTERNET Banking và MOBILE BANKING.
- Theo dõi chất lượng sản phẩm, dịch vụ được cung cấp trên kênh bán.
- Định kỳ review và phát triển các tính năng và hình thức trên website và MOBILE BANKING tăng tính hiệu quả cho hình ảnh sản phẩm bán lẻ.
- Phân tích các rủi ro về tín dụng khi cho vay online dựa trên công nghệ trên dữ liệu lớn và Trí tuệ nhân tạo; Cùng team xây dựng các giải pháp quản trị rủi ro tài chính dựa trên công nghệ;
- Định kỳ kiểm tra hoàn thiện các sản phẩm, chính sách, tổ chức thực hiện và giám sát chất lượng sản phẩm tín dụng của Công ty;
Xem chi tiết

Phụ Trách Đào Tạo & Phát Triển

Thực tập sinh
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu:
Phát triển giải pháp đào tạo nhằm nâng cao hiệu suất công việc các bộ phận và tăng doanh thu cho hoạt động của tổ chức thông qua đào tạo nguồn lực ở các bộ phận.
Trách nhiệm công việc chính:
- Tham gia, tư vấn xây dựng chiến lược phòng. Thiết lập kế hoạch trung, ngắn hạn của bộ phận Đào tạo & phát triển.
- Quản lý hoạt động, thiết kế cơ cấu tổ chức, mô tả công việc của bộ phận Đào tạo & phát triển.
- Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo cho toàn công ty và tổ chức.
- Kiểm soát hoạt động và ngân sách đào tạo trong phạm vi quản lý.
- Xây dựng, cải tiến quy trình, chính sách đào tạo.
- Thực hiện các chương trình kế thừa, tìm kiếm và phát triển tài năng để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
- Thiết kế nội dung, chương trình đào tạo.
- Thực hiện đào tạo theo phạm vi phụ trách.
- Phân tích, đánh giá và cải tiến hoạt động đào tạo.
- Tham gia xây dựng, cải tiến và thực hiện hệ thống đánh giá hiệu quả đào tạo.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ trong phạm vi quản lý.
- Thực hiện báo cáo liên quan đến hoạt động đào tạo trong phạm vi phụ trách.
- Và các nhiệm vụ được giao khác trong phạm vi trách nhiệm.
Xem chi tiết

Nhân Viên Thẩm Định Thực Địa (Tín Dụng)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- tiếp nhận và thực hiện thẩm định hồ sơ vay
- ngăn cấm, kiểm soát rủi ro; quản lý hồ sơ vay
- Đi thẩm định trực tiếp KH có nhu cầu cấp khoản vay
- Quản lý nhân viên thuộc đơn vị Thẩm định thực địa
Xem chi tiết

Nhân Viên sales Phần Mềm

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Tư vấn & chỉ dẫn tạo tài khoản cho KH & sử dụng thành thạo các tính năng phần mềm.
- Chuyển thông tin khách hàng muốn ký HĐ, gia hạn HĐ về bộ phận tư vấn.
- Chăm sóc KH, liên hệ với KH để làm rõ thông tin
- Tư vấn, chỉ dẫn KH tạo account và sử dụng thành thạo tính năng phần mềm.
- Khai thác và phát triển dữ liệu khách hàng
Xem chi tiết

Lập Trình Viên .net

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Xây dựng và chỉnh sửa ứng dụng web hoặc ứng dụng desktop bằng C# và ASP.NET.
- Phân tích yêu cầu.
- Thiết kế hệ thống, thiết kế database.
- Viết code, Unit Test, UI Automation Test.
- Viết tài liệu mô tả.
- Vận hành, bào trì hệ thống xây dựng.
- Báo cáo công việc định kỳ với nhóm trưởng.

Xem chi tiết

Chuyên Viên Quản Trị Rủi Ro

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1. Kiểm soát rủi ro pháp lý
- Kiểm tra, đánh giá thường xuyên tình hình hồ sơ pháp lý với đối tác và khách hàng
- Kiểm tra đánh giá tính tuân thủ pháp lý của các hoạt động trong toàn bộ hệ thống của công ty
- Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để phòng ngừa, giảm thiểu các rủi ro pháp lý
- Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan rủi ro pháp lý cho cán bộ quản lý định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề
2. Kiểm soát rủi ro kinh doanh, rủi ro hoạt động
- Phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của Công ty
- Theo dõi thường xuyên, phân tích số liệu tỷ lệ nợ xấu, hiệu quả xử lý nợ xấu. Kiến nghị, đề xuất các giải pháp giảm thiểu rủi ro nợ xấu.
- Kiểm tra, đánh giá các hồ sơ của khách hàng, phòng ngừa các rủi ro liên quan
- Thu thập, duy trì phân tích dữ liệu rủi ro hoạt động; xây dựng/rà soát và đề xuất thiết lập/điều chỉnh hệ thống hạn mức rủi ro hoạt động; theo dõi, đo lường và cảnh báo nguy cơ tổn thất rủi ro hoạt động;
- Phối hợp xây dựng quy trình, hệ thống báo cáo về quản trị rủi ro tại Công ty
- Báo cáo kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan rủi ro hoạt động, rủi ro kinh doanh cho cán bộ quản lý định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề
3. Công việc quản trị rủi ro khác
- Thực hiện các công việc quản trị rủi ro phát sinh theo chỉ đạo (nếu có)

Xem chi tiết

Trưởng Nhóm Thu Hồ Nợ

Trưởng nhóm
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý nhân viên bảo mật thông tin bằng cách giữ tất cả các thông tin liên quan đến công việc và khách hàng một cách cẩn thận,
- Phân công công việc và Quản lý kết quả thu của nhóm thu hồi nợ.
- Thực hiện kiểm soát lịch làm việc của nhân viên và viếng thăm độc lập ở tất cả các khu vực mình quản lý.
- Quản lý nhân viên thu và nộp tiền về công ty đúng quy định.
- Hỗ trợ việc thu và thanh lý tài sản về công ty.
- Đào tạo nhân viên mới, huấn luyện và hoàn thiện kỹ năng thu hồi nợ của nhân viên.
- Báo cáo định kỳ cho quản lý cấp trên.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng