• Gặp gỡ và trực tiếp tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái sản phẩm của tập đoàn như dịch vụ tài chính, siêu thị, bất động sản, nghỉ dưỡng, sàn thương mại điện tử…. • Data khách hàng được hổ trợ từ đội ngũ Marketing và Telesale của tập đoàn. • Tìm hiểu xác định đối tượng, phân loại khách hàng để tư vấn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất với khả năng tài chính của khách hàng; • Trực tiếp giải quyết và đưa ra phương án xử lý cho các vấn đề về tài chính mà khách hàng gặp phải đối với gói sản phẩm/dịch vụ mà họ đang quan tâm hoặc đã sử dụng của Công ty. • Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ (tháng, quý, năm) trình lên trưởng nhóm. • Trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng khi có nhu cầu nếu liên quan đến các khoản đầu tư của họ cũng như cung cấp các tài liệu tham khảo…