- Nhận kế hoạch truyền thông - marketing từ ban lãnh đạo, triển khai và theo dõi các hoạt động trong kế hoạch
- Đề xuất và triển khai các chiến lược Content Marketing/ Google ads hiệu quả
- Quản lý, xây dựng và thiết kế Clip, Content (các bài viết/ hình ảnh/ video về xu hướng, lợi ích, giới thiệu sản phẩm, khách hàng thành công điển hình...) cho các kênh online : Website, diễn đàn, Facebook, PR, mạng xã hội … và các ấn phẩm truyền thông khác theo định vị thương hiệu.
- Chăm sóc và quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: fanpage, website, facebook, email marketing, PR, seeding, Tiktok…
- Nắm bắt nhu cầu và xu hướng của khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp
- Báo cáo hiệu quả của các kênh truyền thông
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ lãnh đạo.
Xem chi tiết