Viết bài giới thiệu sản phẩm của công ty chuẩn SEO cho website. Có thể Phối hợp cùng nhân sự SEO để phân tích từ khoá viết bài. Thực hiện các công việc thuộc mảng Marketing Online như: Hỗ trợ viết nội dung, đăng bài theo chủ đề, cập nhật thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi,…lên các kênh Marketing Online (Facebook, SEO, Website, Forum, Email,…). Seeding trên các forum, các web vệ tinh và phối hợp các bộ phận khác để đẩy mạnh nội dung theo định hướng công ty.
Kiểm tra (QC) sản phầm trước khi xuất kho và đóng gói Đảm bảo sản phẩm không bị lỗi Dán tem bảo hành sản phẩm Đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn. Làm các công việc theo sự phân công.
Nghiên cứu, xây dựng định hướng, chiến lược và phát triển website để ứng dụng cho các hoạt động của doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển. (Tư duy chiến lược). Xây dựng, chỉnh sửa website của công ty (WordPress), Quản trị và thực hiện tối ưu hóa Website (Onpage). (Bắt buộc phải biết) Giải pháp Marketing Online để đẩy mạnh kết quả SEO (Offpage, Backlink…), biết thiết lập danh sách từ khoá chạy Google Adwords, hoạch định được chiến thuật bền vững. (Digital phải biết và làm được) Làm việc với Agency và báo cáo công việc đúng theo hạng mục công việc cho ban giám đốc.
Nghiên cứu, xây dựng định hướng, chiến lược và phát triển website để ứng dụng cho các hoạt động của doanh nghiệp trong từng giai đoạn phát triển. (Tư duy chiến lược). Xây dựng, chỉnh sửa website của công ty (WordPress), Quản trị và thực hiện tối ưu hóa Website (Onpage). (Bắt buộc phải biết) Giải pháp Marketing Online để đẩy mạnh kết quả SEO (Offpage, Backlink…), biết thiết lập danh sách từ khoá chạy Google Adwords, hoạch định được chiến thuật bền vững. (Digital phải biết và làm được) Làm việc với Agency và báo cáo công việc đúng theo hạng mục công việc cho ban giám đốc.
- Triển khai nghiên cứu thị trường tìm kiếm và khai thác hợp tác với các nhà phân phối trên thị trường. Mở rộng kênh phân phối trên toàn quốc. - Lập kế hoạch kinh doanh và thực thực hiện chỉ tiêu doanh số quy định theo tháng, quý, năm. - Nắm bắt và tổng hợp thông tin thị trường, xu thế tiêu dùng, đối thủ với công ty. - Quản lý, duy trì, chăm sóc, hỗ trợ và khai thác với các KH hiện có. - Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng. - Đề xuất những chương trình thúc đẩy bán hàng, các chính sách để phát triển kinh doanh. - Đốc thúc hoặc trực tiếp thu hồi công nợ khách hàng một cách hiệu quả. - Quản lý danh sách khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hang hiệu quả. - Những công việc khác hoặc đi công tác theo yêu cầu thực tế.
Lên ý tưởng và triển khai chi tiết ý tưởng thiết kế. Thiết kế giao diện và đồ họa cho các website của công ty. Thiết kế, xây dựng hình ảnh sản phẩm, thương hiệu trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông trực tuyến (Banner Ads, Social, Blog, Forum…). Thiết kế hình ảnh, brochure, banner, poster, standee… và các ấn phẩm phục vụ cho mục đích Marketing của công ty. Thiết kế profile, catalogue, namecard… và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu. Xử lý hoàn thiện hình ảnh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. Kiểm soát việc in ấn và kiểm tra chất lượng của sản phẩm thiết kế sau khi in ấn (nếu có). Những công việc khác theo yêu cầu thực tế.