- Nắm rõ thị trường và khả năng cạnh tranh, từ đó đề xuất các chiến lược tiếp thị hợp lý để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. - Tiếp nhận thông tin định hướng của Leader, sau đó lên kế hoạch và chiến lược bán hàng - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh truyền thông để giúp tăng cường lòng tin và đưa ra các giải pháp phù hợp cho khách hàng. - Nghiên cứu về insight kháng hàng, hiểu sâu về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp để có thể tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng một cách tốt nhất. - Đưa ra các giải pháp phù hợp với từng khách hàng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. - Lập báo cáo mỗi ngày / tuần / tháng / quý để giảm soát doanh thu, từ đó đưa ra những thay đổi, những chính sách nhằm tối ưu hoá doanh thu g
Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ, Nhân viên kinh doanh
Đà Nẵng
Toàn thời gian cố định
Đại học trở lên
- Chăm sóc, trả lời tin nhắn khách hàng bằng tiếng Anh 100% (Qua các sàn thương mại điện tử, Facebook, Tiktok,..) - Cung cấp thông tin sản sản phẩm, dịch vụ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua hàng - Tiếp nhận và xử lý các vấn đề / khiếu nại, giải quyết các vấn đề kỹ thuật trong quá trình giao / nhận hàng - Đưa ra để xuất, giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ