- Tham mưu cho BLĐ công ty về các chiến lược dài- trung và ngắn hạn.
- Lập kế hoạch Hoạt động, lên phương án về ngân sách thường niên, quý, tháng và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm mục đích quảng bá thương hiệu hình ảnh của công ty, hệ sinh thái của doanh nghiệp, các dự án công ty đã, đang và sắp triển khai.
- Lên kế hoạch nhân sự cho phòng ban tực tiếp quản lý, đánh giá và đào tạo đội ngũ nhân sự về chuyên môn.
- Thực hiện các kế hoạch và chiến lược Digital marketing, bao gồm Online Media, CRM marketing, các chiến dịch online khác, hỗ trợ quản trị các nền tảng: Website, Fanpage, Youtube,….nhằm đẩy mạnh thương hiệu, thu hút khách hàng.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Thiết lập duy trì và thường xuyên tạo lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác Báo chí, Truyền thông,…Viết bài và đánh giá hiệu quả truyền thông.
- Đại diện cho công ty xử lý, ngăn ngừa các rủi ro về khủng hoảng truyền thông.
- Lên kế hoạch giữ vai trò chủ đạo và phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc tổ chức các sự kiện truyền thông.
- Kiểm tra định kỳ các kênh truyền thông do nhân viên quản lý.
- Tham mưu cho BLĐ trong việc duy trì và phát triển bản sắc văn hóa của doanh nghiệp.
- Thu thập tổng hợp, đánh giá và phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu của khách hàng đẻ đưa ra chiến lược truyền thông Marketing phù hợp.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Xem chi tiết