- Tổ chức triển khai các hoạt động của Phòng Kiểm soát nội bộ, bao gồm: hoạt động pháp chế, kiểm soát nội bộ (kiểm soát tuân thủ, kiểm soát tài chính, kiểm soát hoạt động), thanh tra Đại lý nhượng quyền, quản trị rủi ro, ISO. Các công việc cụ thể bao gồm:
+ Xây dựng kế hoạch hành động và kế hoạch ngân sách hàng năm của Phòng Kiểm soát nội bộ;
+ Xây dựng các quy trình, phân cấp quản lý các hoạt độngcủa phòng Kiểm soát nội bộ;
+ Phối hợp với các bộ phận trong Công ty trong việc kiểm soátban hành các tài liệu thuộc Hệ thống quản lý chất lượng, văn bản hànih chính của Công ty.
+ Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của phòng Kiểm soát nội bộ hàng tháng, hàng tuần.
+ Tham gia hoạt động của các Ban giúp vệc do Công ty thành lập và triển khai hoạt động như: Ban Tái cấu trúc quản trị Công ty, Ban Thẩm định ngân sách, Ban Thẩm định xây dựng, Ban kiểm soát Hệ thống quản lý chất lượng,…
- Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự của Phòng Kiểm soát nội bộ; công tác tuyển dụng nhân sự cấp quản lý của Công ty theo yêu cẩu của Tổng Giám đốc Công ty.
- Tham mưu, giúp việc cho Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc Công ty trong các lĩnh vực: Xây dựng và triển khai hoạt động quản trị rủi ro trên toàn hệ thống; Thiết lập và vận hành mô hình kiểm soát nội bộ; công tác áp dụng và thực thi pháp luật; công tác quản trị, điều hành nhằm đạt được các mục tiêu quản trị, mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.
Xem chi tiết