Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: tầng 15 toà nhà Lilama 10, đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, VN.

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công ty cổ phần Truestay được thành lập vào tháng Tám năm 2017 và có trụ sở tại thành phố Hà Nội, Việt Nam. Truestay là một thị trường cộng đồng đáng tin cậy để mọi người liệt kê, khám phá và đặt phòng độc đáo trên khắp thế giới - trực tuyến hoặc từ điện thoại di động hoặc máy tính bảng. Nơi đây là địa điểm tuyệt vời đối với cả người đi thuê lẫn người cho thuê. Dù bạn muốn thuê căn hộ trong một đêm,trong một tuần hoặc trong một tháng, Truestay kết nối mọi người với những trải nghiệm du lịch độc đáo, ở bất kỳ loại căn hộ nào, ở bất kỳ mức giá nào trên toàn quốc. Với dịch vụ khách hàng tốt và cộng đồng người sử dụng ngày càng tăng, Truestay là cách dễ dàng nhất để mọi người kiếm tiền từ không gian riêng của họ và giới thiệu nó với hàng triệu người.

Công Ty Cổ Phần Truestay Việt Nam Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Marketing/sale

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chịu trách nhiệm quy hoạch và kiểm soát các hoạt động marketing của Công ty
Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện trong nước và quốc tế
Tiếp thị, quảng bá, giới thiệu, bán sản phẩm, dịch vụ của công ty, phát triển thị
trường mới
Đề xuất sáng kiến, biện pháp và triển khai kế hoạch nhằm khai thác tốt các
nguồn khách
Quản lý công việc nhân viên truyền thông, thiết kế, IT, SEO,AdWords,
Facebook Ads, và kế hoạch marketing
Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc Công ty
Xem chi tiết

Trưởng/phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ DVKH (Bao gồm: tiến độ dự án được giao của phòng kỹ thuật, tư vấn, thiết kế các giải pháp dịch vụ về: Lưu trú, ẩm thực, server khach hàng, happy call... tới khách hàng, chỉ tiêu sự hài lòng của khách hàng, báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho CEO).
• Giám sát hoạt động và phân công nhân sự trực đường dây nóng (hotline) của công ty. Giải đáp các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, qua email, qua thư hoặc đến trực tiếp văn phòng. Hướng dẫn Nhân viên Hotline về kiến thức, kỹ năng dịch vụ khách hàng. Tổ chức training cho nhân viên về nghiệp vụ, sản phẩm, hệ thống và về kỹ năng giao tiếp trên điện thoại.
• Chịu trách nhiệm giám sát, kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ tại phòng DVKH theo quy định được phân cấp, ủy quyền, đảm bảo tăng cường hiệu suất nhân viên.
Phối hợp với các phòng/ban liên quan nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm và chính sách phù hợp cho từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype