Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty cổ phần truyền thông và công nghệ alimama

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Alimama

địa chỉĐịa chỉ: Số 7, ngách 20, ngõ 102 phố Hoàng Đạo Thành, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Quy mô: 200 – 500 nhân sự Alitech Việt Nam là Công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thương mại điện tử xuyên biên giới, hệ thống quản lý hàng hóa, logistics, giải pháp mobile cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi luôn xác định sứ mệnh của mình là xây dựng và cung cấp những sản phẩm/dịch vụ chất lượng cao góp phần vì một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển. Với thế mạnh Thương mại điện tử và Công nghệ, Alitech đang cung cấp dịch vụ hỗ trợ giao thương Việt Nam – Trung Quốc và logistics được các đối tác, khách hàng đánh giá rất cao. Alitech là một tập thể của những người trẻ, hướng tới mục tiêu phát triển con người. Quan điểm của chúng tôi - mỗi nhân viên của Alitech đều là những khách hàng và được cung cấp dịch vụ phát triển sự nghiệp bản thân CHUYÊN NGHIỆP, NHÂN VĂN, TẬN TÂM. Bạn đang tìm kiếm một môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hiện đại để phát huy tối đa khả năng chuyên môn, sức sáng tạo và trí tuệ của bản thân, hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng Alitech trở thành Ngôi Nhà Mơ Ước.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Công Nghệ Alimama

Nhân Viên Chăm Sóc KH & Giải Quyết Khiếu Nại

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Dịch vụ, Nhân sự
địa điểmHà Nội
I. Thông tin chung
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 5, đơn nguyên A, tòa nhà JSC34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: giờ hành chính (8h -17h30)
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới tính: Nữ
Hạn nhận hồ sơ: 30/10/2018
II. Thông tin chi tiết
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại