Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Số 25, ngõ 198 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÁNH GIÁ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC EDUTALK Thành lập ngày 05-02-2018 có mã số thuế là 0108157817 hiện đang đăng ký kinh doanh tại địa chỉ Số 25, ngõ 198 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống đa, Thành phố Hà Nội.


Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk. Tuyển Dụng

NHÂN VIÊN CONTENT

15/02/2022
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
● Sáng tạo các nội dung, ý tưởng và kịch bản phục vụ chiến dịch truyền thông, marketing;
● Xây dựng nội dung chạy Ads trên các nền tảng ( Facebook, TikTok,Youtube,...);
● Đăng bài trên các kênh mạng xã hội của công ty ( Fanpage, Group, Youtube,..);
● Phối hợp với các bộ phận liên quan để thu thập tư liệu truyền thông theo yêucầu;
● Quản lý dự án để đáp ứng chương trình và mục tiêu kế hoạch;
● Thực hiện các yêu cầu khác của Team leader.
Xem chi tiết

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trưởng Phòng
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
● Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng hiệu quả;
● Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng về dịch vụ; Đánh giá chất lượng dịch
vụ; đề xuất xây dựng Chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng;
● Đưa giải pháp xử lý khiếu nại, rút học phí, tranh chấp (trong lúc làm việc với
Khách hàng và sau khi thanh tra);
● Tham gia tuyển dụng, đào tạo và đánh giá toàn bộ nhân viên trong Bộ phận;
● Phối hợp với các phòng ban chức năng nhằm đảm bảo hoạt động cung cấp dịch
vụ được thuận lợi và hiệu quả;
● Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của Phòng Dịch vụ khách hàng nhằm
đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
● Xây dựng và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu
nại, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng;
● Quản lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, trực tiếp xử lý
hoặc chỉ đạo giải quyết các khiếu nại về sản phẩm dịch vụ;
● Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH;
● Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tuân thủ theo đúng quy trình, quy định, chấp hành Quy chế, nội quy của Công ty, của Phòng DVKH, đảm bảo sự hài lòng khách hàng và đạt năng suất, hiệu suất công việc;
● Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ/ sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ/ sản phẩm đó một cách tốt nhất;
● Xây dựng chiến lược Vận hành và Trải nghiệm khách hàng cùng kế hoạch hành động;
● Thực hiện các báo cáo theo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype