- Thực hiện tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân (được hỗ trợ data các kênh telesales, Zalo, Facebook,...)
- Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện Tư vấn đầu tư, hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch (sẽ được đào tạo).
- Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ tối đa cho khách hàng (Sẽ có hướng dẫn)
Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.Cập nhật dữ liệu khách hàng.
Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng mở tài khoản giao dịch, ký quỹ theo đúng quy định .
Hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng đặt lệnh và thực hiện các thủ tục giao dịch.
Cung cấp các tín hiệu phân tích kỹ thuật, hỗ trợ thông tin thị trường và các lệnh mua bán cho khách.
Chăm sóc khách hàng thường xuyên, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và giải quyết các yêu cầu của khách trong từng phiên giao dịch;
Cập nhật quy định, kiến thức, thông tin về thị trường và thường xuyên cập nhật các nhu cầu của khách hàng;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các yêu cầu của khách hàng;
Tham gia các buổi đào tạo kiến thức tư vấn và phân tích kỹ thuật, chăm sóc nhà đầu tư;
Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo sự phân công và định hướng của Quản lý.
Đóng góp ý kiến, đề xuất các biện pháp hoàn thiện và phương án đẩy mạnh hoạt động kinh doanh Công ty