Công ty cổ phần tư vấn giáo dục và đào tạo Hà Nội là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực: o Tư vấn, đào tạo, phát triển kỹ năng mềm o Tư vấn, đào tạo các khóa học về quản lý doanh nghiệp o Đào tạo, bồi dưỡng các kỹ năng phát triển nghề nghiệp như nghiệp vụ xây dựng, kế toán, đấu thầu… - Lý do lựa chọn chúng tôi (phúc lợi, đãi ngộ, cơ hội thăng tiến…) • Được đào tạo kỹ năng thường xuyên • Được tham gia vào các hoạt động của công ty • Được hưởng các chế độ của công ty
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Giáo Dục & Đào Tạo Hà Nội Tuyển Dụng
- Đảm nhận lớp theo độ tuổi Học viện giao - Soạn và lên kế hoạch bài dạy theo khung chương trình của HV - Thời gian làm việc: T7 & CN hằng tuần - Địa điểm làm việc: 58 NCT (Học viện Thanh Thiếu Niên) & 36 Tố Hữu (Trường Quốc tế Nhật Bản)
- tiếp nhận các cuộc gọi từ KH, fax, gửi hòm thư điện tử, gọi điện, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về khóa học, hỗ trợ KH hoàn tất thủ tục đăng kí lớp. - support, trả lời câu hỏi, chăm sóc, phục vụ KH tiềm năng, khách hàng cũ. - gánh trách nhiệm chính về chỉ tiêu tỷ lệ tư vấn thành công
- Đảm nhận lớp theo tuổi từ HV giao - Soạn và lên kế hoạch bài dạy theo khung chương trình của HV - Thời gian làm việc: T7 & CN hằng tuần - Địa điểm làm việc: 58 NCT (Học viện Thanh Thiếu Niên) & 36 Tố Hữu (Trường Quốc tế Nhật Bản)
- thu nhận các cuộc gọi từ khách hàng, fax, gửi e-mail, gọi điện, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng các thông tin về khóa học, hỗ trợ KH hoàn tất thủ tục đăng kí lớp. - support, giải đáp các thắc mắc, chăm sóc, phục vụ KH tiềm năng, khách hàng cũ. - đảm nhận trách nhiệm chính về tiêu chí tỷ lệ tư vấn thành công
- đón nhận các cuộc gọi từ khách hàng, fax, gửi email, gọi điện, giới thiệu và tư vấn cho KH các thông tin về khóa học, hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đăng kí lớp. - hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ KH tiềm năng, khách hàng cũ. - Chịu trách nhiệm chính về tiêu chuẩn tỷ lệ tư vấn thành công
- đón nhận các cuộc gọi từ KH, fax, gửi email, gọi điện, giới thiệu & tư vấn cho khách hàng các thông tin về khóa học, support khách hàng hoàn tất thủ tục đăng kí lớp. - support, giải đáp thắc mắc, chăm sóc, phục vụ khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ. - Chịu trách nhiệm chính về tiêu chuẩn tỷ lệ tư vấn thành công