CHÚNG TÔI LÀ UMOVE Một tập thể những con người trẻ trung và năng động, chúng tôi có cùng một tình yêu và khát vọng được cống hiến cho những điều tốt đẹp. Chúng tôi cùng nhau lao động và sáng tạo để vun đắp cho tổ chức mà chúng tôi tin tưởng, nơi chúng tôi tìm thấy sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi theo đuổi là cung cấp các sản phẩm đồ du lịch và dã ngoại để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của những người yêu thích “dịch chuyển” và “ khám phá”. Đây cũng chính là cách mà chúng tôi lựa chọn để hiện thực hóa ước mơ của cả tập thể, góp thêm một tiếng nói, một ý tưởng để tạo ra những thay đổi tích cực hơn trong thói quen tiêu dùng và thổi một làn gió mới vào đời sống du lịch Việt Nam.
- Chăm sóc kênh bán hàng online, điện thoại của công ty - Xây dựng các nội dung sản phẩm của công ty trên các kênh bán hàng online - Xây dựng nội dung sản phẩm mới, cập nhật nội dung về sản phẩm, các chương trình khuyến mại trên website của công ty, các gian hàng trên các trang TMĐT, các forum, diễn đàn… - Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ các kênh online, điện thoại - Phối hợp với phòng Marketing thực hiện việc chăm sóc khách hàng thông qua các kênh online của công ty. - Thực hiện các nội dung công việc khác được giao từ Trưởng phòng kinh doanh 1. Nhân viên Sales Online quản lý kênh Nội bộ • Số lượng: 1 • Thời gian: Fulltime (Làm từ thứ 2 đến CN - 1 tháng nghỉ 2 ngày) • Mô tả công việc: o Quản lý các kênh Website, Facebook, Hotline, Skype, Tawk.to của Umove o Xây dựng nội dung sản phẩm trên Web, Facebook o Tư vấn – CSKH - Bán hàng – Xử lý đơn hàng trên các kênh quản lý o Xây dựng data khách hàng o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng • Mức lương: 4.000.000 • Thử việc: 85% 2. Nhân viên Sales Online quản lý kênh Thương mại điện tử • Số lượng: 1 • Thời gian: Fulltime (Làm từ thứ 2 đến CN - 1 tháng nghỉ 2 ngày) • Mô tả công việc: o Quản lý các kênh TMĐT o Tìm kiếm – xây dựng các kênh bán mới o Xây dựng nội dung sản phẩm trên các kênh TMĐT o Tư vấn – CSKH - Bán hàng – Xử lý đơn hàng trên các kênh quản lý o Xây dựng data khách hàng o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng • Mức lương: 4.000.000 • Thử việc: 85% 3. Nhân viên Sales Online Tư vấn – chăm sóc khách hàng Nội bộ. • Số lượng: 1 • Thời gian: Partime tối (18:00 – 23:00) (1 tháng nghỉ 2 ngày) • Mô tả công việc: o Quản lý các kênh Website, Facebook, Skype, Tawk.to của Umove o Xây dựng nội dung sản phẩm trên Web, Facebook o Tư vấn – CSKH - Bán hàng – Xử lý đơn hàng trên các kênh quản lý o Xây dựng data khách hàng o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng • Mức lương: 16k/h • Thử việc: 85%
Phòng ban: Phòng Marketing Báo cáo lên: Marketing Manager - Nghiên cứu, sáng tạo để cung cấp các giải pháp POSM, chịu trách nhiệm đặt hàng in ấn sản xuất các POSM, quầy kệ để tăng cường các hoạt động nhận diện các nhãn hiệu tại điểm bán kênh truyền thống và kênh bán hàng hiện đại (GT & MT) trên cơ sở định hướng và ngân sách từ trưởng bộ phận - Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, chính sách phân phối tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade marketing - Phối hợp với BP Kinh doanh, chủ động đề xuất các chương trình Marketing nhằm thu hút và tăng doanh số tại các điểm bán trong hệ thống phân phối - Chịu trách nhiệm giám sát POSM tại các điểm cửa hàng / siêu thị khi có các chương trình khuyến mại - Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm của công ty kinh doanh tại điểm bán và các chương trình marketing - Thống kê vật phẩm trưng bày, triển khai và điều phối hình ảnh bám sát các kênh bán hàng của Công ty - Cập nhật, quản lý, theo dõi số lượng tồn POSM toàn bộ nhãn hàng của công ty đang kinh doanh - Đánh giá phân tích các hoạt động trưng bày / khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh - Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi công ty đưa ra - Tham gia xây dựng giải pháp thiết kế, tìm kiếm và làm việc với các agency phù hợp để thiết kế cho các chương trình Event, Demo - Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
Nội dung công việc: - Giữ gìn, bảo quản hàng hóa, cơ sở vật chất, kho hàng luôn ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng. Các sản phẩm sắp xếp khoa học, dễ nhận biết, tìm kiếm… - Giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách hàng. - Giữ gìn và phát huy tinh thần đoàn kết, tương trợ, phối hợp công việc giữa các nhân sự của cơ sở, giữa các cơ sở và các bộ phận trong công ty. - Thực hiện các nội dung công việc khác phát sinh trong ngày do TBP giao.
- Nghiên cứu, sáng tạo để cung cấp các giải pháp POSM, chịu trách nhiệm đặt hàng in ấn sản xuất các POSM, quầy kệ để tăng cường các hoạt động nhận diện các nhãn hiệu tại điểm bán kênh truyền thống và kênh bán hàng hiện đại (GT & MT) trên cơ sở định hướng và ngân sách từ trưởng bộ phận - Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, chính sách phân phối tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng…phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade marketing - Phối hợp với BP Kinh doanh, chủ động đề xuất các chương trình Marketing nhằm thu hút và tăng doanh số tại các điểm bán trong hệ thống phân phối - Chịu trách nhiệm giám sát POSM tại các điểm cửa hàng / siêu thị khi có các chương trình khuyến mại - Kết hợp đội ngũ bán hàng kiểm soát việc trưng bày để kiểm tra các POSM, hình ảnh sản phẩm của công ty kinh doanh tại điểm bán và các chương trình marketing - Thống kê vật phẩm trưng bày, triển khai và điều phối hình ảnh bám sát các kênh bán hàng của Công ty - Cập nhật, quản lý, theo dõi số lượng tồn POSM toàn bộ nhãn hàng của công ty đang kinh doanh - Đánh giá phân tích các hoạt động trưng bày / khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh - Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi công ty đưa ra - Tham gia xây dựng giải pháp thiết kế, tìm kiếm và làm việc với các agency phù hợp để thiết kế cho các chương trình Event, Demo - Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận.
- Quản lý các kênh trang web, FB, hotline, Skype, Tawk.to của Umove - Xây dựng nội dung SP trên trang mạng, Facebook, các kênh thương mại điện tử - Tư vấn, bán hàng qua điện thoai, fanpage, Web. - support, trả lời câu hỏi, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng - Trả lời inbox và bình luận khách hàng kênh online. - hướng dẫn khách mua hàng, đặt hàng, thu nhận đơn hàng. - Có trách nhiệm phối kết hợp với các đơn vị liên quan để phục vụ khách hàng cao nhất. - Đưa ra các ý kiến đề ra về các chương trình Chiết khấu, Chiết khấu, các event.. - Chăm sóc, và quản lý data khách hàng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của C ty.
+ Tư vấn khách hàng qua việc cung cấp thông tin về SP. + Giúp khách hàng chọn lựa qua sản phẩm + Giữ liên lạc từ xa với các khách hàng qua việc thông tin các SP được quan tâm & các sản phẩm tiềm năng được ưa chuông trong tương lai. Biết lắng nghe, dịch vụ khách hàng, , thỏa mãn yêu cầu KH, kiến thức về Sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, năng động, độc lập, kỹ năng tính toán, kiến thức về công việc. Tuyển dụng theo ca. Ứng viên có thể chọn lựa ca phù hợp - buổi sáng :9h - 1h - ca chiều :1h-17h30 - ca tối :17h30 - 22h - Full ca ngày: 9 giờ – 17h30 - Ca làm việc có thể linh động đổi cho nhau. - Địa điểm làm việc: số 7 Chợ Gạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. số 65 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.