1. Quản lý, giám sát tiến độ và chất lượng các hạng mục công trình của dự án, thông qua công tác kiểm tra, kiểm soát, đánh giá các công việc đang thực hiện, các công chưa thực hiện để đề xuất điều chỉnh cho phù hợp. 2. Quản lý, theo dõi và vận hành các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật của dự án như: hạ tầng cấp, thoát nước, nước thải, điện…vv 3 Liên hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân để thực hiện và giải quyết các công việc liên quan đến các hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật dự án 4. Các công việc khác khi được phân công
1. Quản lý, sắp xếp và lưu giũ các hợp đồng, chứng từ, văn bản, công văn, hồ sơ dự án, hồ sơ pháp lý liên quan đến dự án, đến công ty và các khách hàng 2 Liên hệ với các cơ quan, tổ chức, cá nhân để thực hiện và giải quyết các công việc liên quan đến dự án và đển công ty khi được phân công 3. Theo dõi, đề xuất thu, chi liên quan đến dự án và công ty 4. Theo dõi, quản lý đốc thúc quá trình nghiệm thu, bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng 5. Hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao thanh lý dự án và các công việc khác; 6. Các công việc khác khi được phân công