- Kiểm tra chứng từ kế toán, định khoản nghiệp vụ phát sinh;
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
- Nhập, xuất hàng hóa và theo dõi, quản lý, đối chiếu công nợ;
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
- Lập báo cáo thuế, tài chính, quản trị theo từng tháng, quý, 6 tháng, năm
- Kiểm kê và quản lý tồn kho, quỹ tiền mặt và tiền gửi ngân hàng
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến Bảo hiểm, Ngân hàng, …
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban tổng giám đốc, Kế toán trưởng.
Xem chi tiết