Thu thập thông tin, phát triển thị trường, chăm sóc khách hàng, đàm phán, tiếp thị, tư vấn sản phẩm, làm biển hiệu, giá kệ, trưng bày hàng hóa.
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển thị trường và các khách hàng tiềm năng, thu thập thông tin của khách.
- Tư vấn sản phẩm và giải pháp cho khách hàng, xâу dựng đề xuất kỹ thuật theo yêu cầu củɑ khách hàng.
- Thu thậρ thông tin về thị trường và tình hình cạnh tranh, đưa ra giải pháp ổn định và phát triển thị trường.
- Tham gia tổ chức các hoạt động mở rộng quảng bá thị trường bao gồm các Hội nghị khách hàng, triển lãm, chương trình bán hàng giới thiệu sản phẩm. Kết hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ khác giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.