Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Quản trị kinh doanh
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh. - Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh; - Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của nhân viên kinh doanh; - Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm; - Tính thưởng cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, dự án và cộng tác viên kinh doanh. - Tổ chức, sắp xếp hoạt động đào tạo NVKD; - Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh. - Đăng ký thông tin khách hàng - Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; - Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
Biên - Phiên dịch, Giáo dục - Đào tạo, Hành chính - Văn phòng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Quản lý đội ngũ nhân viên trong Bộ phận: Phụ trách công việc đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả công việc cho nhân viên trong Bộ phận - Phụ trách các công việc liên quan đến chương trình giảng dạy, thiết kế nội dung khóa học; tuyển dụng và điều phối giáo viên (Mảng tiếng Anh học thuật: IELTS/TOEIC/TOEFL iBT…) - Quản lý công tác chăm sóc học viên: giải quyết các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến vấn đề chuyên môn giảng dạy, chất lượng khóa học…, lên ý tưởng và phân công thực hiện các chương trình - Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, nâng cao chất lượng các khóa học và quá trình đánh giá chất lượng giảng dạy - Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ học viên học Tiếng Anh trong quá trình vào lớp - Hỗ trợ giáo viên dạy Tiếng Anh trong quá trình giảng dạy online - Check lịch học thử và hỗ trợ khách hàng đăng ký học trải nghiệm lên học đầy đủ, đúng giờ - Các bạn trực vào 2 ngày thứ bảy, chủ nhật có trách nhiệm hỗ trợ sắp xếp lịch giảng dạy của giáo viên và đặt lịch học cho học viên trong hệ thống
Marketing - PR, Quản lý điều hành, Tiếp thị - Quảng cáo
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Cao đẳng trở lên
- Quản lý và thực hiện Kế hoạch và Chiến lược Marketing online của Công ty. - Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các hoạt động Digital Marketing trên Website, Facebook, Forum, Fanpage vệ tinh, Social sites,… nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm công ty, hình ảnh thương hiệu, thúc đẩy doanh số thông qua hoạt động marketing online - Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing online, đảm bảo quy trình làm việc của đội ngũ Marketing online đạt hiệu quả tối đa. - Theo dõi đánh giá hiệu quả của các chương trình sales, marketing online kết hợp chặt chẽ với các bộ phận sale để theo sát yêu cầu đặt ra
Chăm sóc khách hàng, Hành chính - Văn phòng, Tư vấn
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Không yêu cầu
- Tư vấn, thuyết phục (qua điện thoại hoặc trực tiếp) học viên tham gia các khóa học phù hợp với nguyện vọng, trình độ của học viên và mục đích của các khóa học. - Sử dụng các nguồn data sẵn có để đảm bảo kế hoạch tuyển sinh. - Chịu trách nhiệm với bộ phận tuyển sinh & quản lý cấp trên về chỉ tiêu tuyển sinh theo kế hoạch tuyển sinh chung của Phòng tuyển sinh. - Phụ trách lịch học: Theo dõi lịch học hàng ngày, xếp lịch mở lớp hàng tháng, sắp xếp phòng học (xếp phòng học cho các lớp, kiểm tra trang thiết bị, vệ sinh, văn phòng phẩm…) - Phụ trách thông tin đầu vào của học viên, đảm bảo có đầy đủ thông tin của học viên theo yêu cầu - Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của các học viên và phụ huynh