- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo cho chương trình khuyến mãi: Card visit, Tờ rơi, banner... - Thiết các sản phẩm truyền thông - phối hợp để thực hiện các thiết kế theo yêu cầu
-Làm việc dưới sự hướng dẫn của trưởng nhóm. -Tìm hiểu thị trường bất động sản, thông tin dự án của công ty. -Rèn luyện kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng, tích cực chủ động liên hệ, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. -Hỗ trợ phòng hành chính- nhân sự trong mảng tuyển dụng (nếu cần). -Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin về các dự án tiềm năng. -Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng, đưa thương hiệu công ty đến với các khách hàng mới.
- Thực hiện công tác Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của Công ty (tìm kiếm ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi các ứng viên quan tâm và đã qua phỏng vấn) - Tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập cho Nhân viên mới
-Làm việc dưới sự hướng dẫn của trưởng nhóm. -Tìm hiểu thị trường bất động sản, thông tin dự án của công ty. -Rèn luyện kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng, tích cực chủ động liên hệ, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. -Hỗ trợ phòng hành chính- nhân sự trong mảng tuyển dụng (nếu cần). -Khảo sát thị trường nhằm thu thập, cập nhật thông tin về các dự án tiềm năng. -Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khách hàng tiềm năng, đưa thương hiệu công ty đến với các khách hàng mới.
-Tìm kiếm thông tin khách hàng, chủ động liên hệ, tư vấn khách hàng qua điện thoại, mail về các dự án của công ty phù hợp nhu cầu của họ. -Đưa khách hàng tham quan dự án khi khách hàng mong muốn -Đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng với khách hàng -Phối hợp, làm việc theo đội nhóm để hoàn thành dự án -Cập nhật thông tin về thị trường đất đai, các bộ luật và những quy định mới đặt ra có ảnh hưởng, liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, chủ động liên hệ, tư vấn khách hàng qua điện thoại, mail về các dự án của công ty phù hợp nhu cầu của họ. - Đưa khách hàng tham quan dự án khi khách hàng mong muốn - Đàm phán, thương lượng, chốt hợp đồng với khách hàng - Phối hợp, làm việc theo đội nhóm để hoàn thành dự án - Cập nhật thông tin về thị trường đất đai, các bộ luật và những quy định mới đặt ra có ảnh hưởng, liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email / SMS Marketing, Database Development strategy,…). - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. - Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress… và các mạng xã hội khác,… - Xây dựng và phát triển các kênh Online Marketing mới.
- Thực tập tại văn phòng công ty. - Được đào tạo về các kiến thức về quy trình, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng. - Trực tiếp liên hệ, cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. - Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm báo cáo, các văn bản hành chính, các giấy tờ, đơn hàng. - Hướng dẫn sử dụng các phần mềm văn phòng, kỹ năng soạn thảo, kỹ năng trình bày và sử dụng email cho mục đích công việc một cách chuyên nghiệp. - Tạo dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng tiềm năng, góp phần xây dựng thương hiệu công ty. - Làm việc dưới sự chỉ đạo người hướng dẫn.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media: - Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty. - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ. - Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội khác,… - Triển khai quảng bá qua Email Marketing và Mobile Marketing - Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung website của Công ty. - Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. - Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Tập trung phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng dựa trên lượng khách hàng lớn được sàng lọc từ đội ngũ marketing mang về. - Giới thiệu, tư vấn dự án phù hợp nhu cầu khách hàng - Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án - Theo dõi đốc thúc, hỗ trợ trong quá trình thương lượng giá cả, kí kết hợp đông kí cọc, mua bán cho khách hàng - Thu thập thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống dữ liệu khách hàng. - Trau dồi kỹ năng, cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về thị trường nhà ở, luật và các quy định mới ảnh hưởng hoặc liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung cho các chiến dịch marketing online - Phụ trách nội dung trên hệ thống các kênh website, facebook, email của công ty - Lên ý tưởng, xây dựng hệ thống nội dung bài quảng cáo, bài PR, chiến dịch marketing online, truyền thông. - Quản trị nội dung trên website, Facebook (cập nhật bài viết, hình ảnh, thông tin) -Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh. -Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty
•Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản •Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ KH đi thăm quan dự án •Chăm sóc KH từ khi phát sinh giao dịch cho đến khi giao dịch thành công •Phối kết hợp với các thành viên trong nhóm hoàn thành chỉ tiêu bán hàng chung •Lập kế hoạch marketing giới thiệu tới KH các sản phẩm công ty đang triển khai cũng như quảng bá hình ảnh của công ty tới KH
•Thực hiện công tác Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu của Công ty (tìm kiếm ứng viên, liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, phản hồi cácứng viên quan tâm và đã qua phỏng vấn). •Tổ chức đào tạo nội bộ, đào tạo hội nhập cho Nhân viên mới. •Thực hiện công việc được phân công. •Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
-Thực tập tại văn phòng công ty. -Được đào tạo về các kiến thức về quy trình, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng. -Trực tiếp liên hệ, cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. -Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm báo cáo, các văn bản hành chính, các giấy tờ, đơn hàng. -Hướng dẫn sử dụng các phần mềm văn phòng, kỹ năng soạn thảo, kỹ năng trình bày và sử dụng email cho mục đích công việc một cách chuyên nghiệp. -Tạo dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng tiềm năng, góp phần xây dựng thương hiệu công ty. -Làm việc dưới sự chỉ đạo người hướng dẫn.
-Thực tập tại văn phòng công ty. -Được đào tạo về các kiến thức về quy trình, kỹ năng tìm kiếm thông tin khách hàng. -Trực tiếp liên hệ, cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cho khách hàng qua điện thoại, email về các dịch vụ, sản phẩm của công ty. -Có cơ hội rèn luyện, nâng cao kỹ năng làm báo cáo, các văn bản hành chính, các giấy tờ, đơn hàng. -Hướng dẫn sử dụng các phần mềm văn phòng, kỹ năng soạn thảo, kỹ năng trình bày và sử dụng email cho mục đích công việc một cách chuyên nghiệp. -Tạo dựng, mở rộng quan hệ với các khách hàng tiềm năng, góp phần xây dựng thương hiệu công ty. -Làm việc dưới sự chỉ đạo người hướng dẫn.
- Thiết kế banner cho website và sửa ảnh sản phẩm - Thiết kế Banner flash, gif, thiết kế content phục vụ các kênh quảng cáo online - Xây dựng tư liệu hình ảnh phục vụ công tác truyền thông. - Thiết kế các sản phẩm phục vụ nhận diện thương hiệu Công ty: Website, Name Card, thẻ cán bộ nhân viên .v.v. - Dựng, cắt ghép Video Clip đơn giản. - Quản lý thư viện hình ảnh, Video - Tiến hành một số công việc liên quan như video, review art, design materials v.v... - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại - Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm - Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng thông tin về sản phẩm - Được đào tạo, hoàn thiện các kỹ năng bán hàng - Danh sách bên công ty sẽ cung cấp.