Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 105 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô công ty: Đang cập nhật
Website: http://diaocphucthinh.com.vn/
Công ty mô giới bất động sản Phúc thính chuyên phân phối đất nền khu vực Tây Bắc Tp Hồ Chí Minh như Bình Chánh, Hocmon, Củ chi, đức hòa long an của các chủ đầu tư lớn như Trần Anh, Toàn Cầu Xanh..
Môi trường làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhiệt huyết luôn cống hiên hết mình cho công việc.
Với tầm nhìn và sứ mệnh mà công ty đã định hướng để phát triển trong tương lai, trong 2 ngày 14 và 15/08/2017, toàn bộ đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên và cán bộ quản lý các phòng, ban của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC THỊNH đã tham dự khóa đào tạo nội bộ “Kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp”.
Hỗ trợ trực tiếp cho các công tác hành chánh của phòng kinh doanh.
Quản lý các file, dữ liệu, truyền tải thông tin đến phòng kinh doanh.
Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,…).
Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng từ chủ đầu từ đến NVKD.
Xử lý thông tin mạng nội bộ, cập nhật các sự thay đổi của dữ liệu.
Tổng hợp báo cáo tình hình của dự án phụ trách.
Theo dõi và báo cáo doanh thu.
Phối hợp tổ chức event.
Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
1/ Tuyển dụng & bố trí nguồn nhân lực:
o Hỗ trợ các đơn vị, Phòng ban hoàn thiện bảng mô tả công việc cho từng chức danh công việc.
o Định biên nhân sự cho các đơn vị, phòng ban; Bố trí nguồn nhân lực trên cơ sở phân tích vị trí công việc và đánh giá năng lực nhân viên.
o Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu và tiêu chuẩn Công ty.
2/ Quan hệ lao động:
o Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị xây dựng mối quan hệ công việc giữa các cá nhân với nhau, giữa các Phòng ban, đơn vị trên tinh thần làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau.
o Lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng và phản hồi từ người lao động, thường xuyên thông tin, trao đổi, làm cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với người lao động.
o Thiết lập hệ thống truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, hiệu quả cả về chiều sâu và bề rộng.
o Phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Công ty tổ chức các chuyến đi thực tế, Teambuilding, tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước hàng năm cho Công ty.
3/ Quản trị hành chính:
o Tổ chức quản lý hê thống văn phòng, cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo bố trí chỗ làm việc khoa học, hiệu quả & tạo thuận lợi trong công việc cho cho cán bộ nhân viên Công ty.
o Tổ chức xây dựng và kiểm soát hoạt động của hệ thống thông tin, IT của Công ty: Mạng, điện thoại, fax, hệ thống máy vi tính,… Cung ứng dịch vụ hành chính và điều kiện làm việc cho các bộ phận trong Công ty nhanh chóng, đầy đủ & chuyên nghiệp.
o Tổ chức xây dựng và kiểm soát duy trì thực hiện các Công cụ chấm công, quản lý hành chính, quy trình, quy chế quản lý.
o Quản lý văn bản pháp luật, hồ sơ nhân viên, chính sách chế độ, hợp đồng dịch vụ liên quan đến hành chính nhân sự.
o Quản lý đội xe Công ty, bảo vệ, lễ tân, chi phí điện, nước, điện thoại trong Công ty.
o Xây dựng và quản lý sử dụng có hiệu quả ngân sách các hoạt động Hành chính - Nhân sự cho Công ty.
o Tổ chức các hội nghị, hội thảo, hội họp, các chương trình khác,… theo yêu cầu công việc & chỉ đạo của TGĐ/Phó TGĐ điều hành Công ty.
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
– Báo cáo các công việc lên Ban Giám đốc.
- Hỗ trợ tìm kiếm ứng viên phù hợp với các vị trí đang tuyển dụng
- Thực hiện lưu trữ hồ sơ ứng viên vào dữ liệu của công ty
- Hỗ trợ các công tác thi tuyển, phỏng vấn ứng viên
- Và một số công việc khác
1.Quản lý nhóm bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh;
- Lập và tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh của nhóm nhằm đảm bảo doanh thu đề ra;
- Động viên, tạo động lực, quản lý, giám sát, đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc và hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về doanh số;
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đàm phán, gút giao dịch với khách hàng
- Đảm bảo nhân viên kinh doanh thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các báo cáo.
2. Tham gia trực tiếp bán hàng
3. Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
4. Triển khai thực hiện chiến lược, kế hoạch kinh doanh các dự án của công ty dưới sự chỉ đạo
của Giám đốc khối
5. Nghiên cứu thị trường và phát triển hệ thống khách hàng theo kế hoạch của công ty
6. Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc và tình hình kinh doanh lên Giám đốc khối
- Chịu trách nhiệm vận hành xe ô tô 7 chỗ , chở khách hàng tham quan dự án.
- Đưa đón Giám Đốc đi công tác xa.
- Điều khiển và bảo dưỡng xe của công ty.
- Làm việc trong khu vực TPHCM và một số tỉnh thành lân cận.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và nhân viên đi dự án.
- Tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp.
- Làm việc tại chi nhánh Tân Đô (huyện Đức Hoà - tỉnh Long An)
- Thơi gian làm việc:
Sáng: từ 8h00 đến 12h00
Chiều: từ 13h30 đến 18h00
- Công việc:
+ Trực dự án và sale trực tiếp với khách
+ Trực văn phòng và salephone kết hợp đăng tin.
+ Một tuần sẽ có 2 buổi đi thị trường vào thứ 5 và 6.
+ Được nghỉ vào ngày thứ 2 mỗi tuần.
- Tuần tra canh gác giữ gìn an ninh trật tự tại đơn vị được phân công.
- Kiểm soát người, phương tiện, hàng hóa ra vào mục tiêu theo quy trình đã lập sẵn.
- Duy trì nội quy của chủ quản một cách nghiêm túc.
- Thường xuyên kiểm tra công tác PCCC tại đơn vị
- Kiểm soát và xử lý các tình huống sự cố có thể xảy ra tại đơn vị.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn.
- Lương: thỏa thuận
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho nhân sự toàn công ty và đào tạo nhân viên mới
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty và xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
– Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Thực hiện các công việc của Ban Tổng giám đốc.
– Báo cáo các công việc lên Ban Tổng giám đốc.
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Thực hiện các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Thực hiện các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho nhân sự toàn công ty và đào tạo nhân viên mới
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty và xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Theo dõi và quản lý từng hợp đồng, nắm được chi tiết từng hợp đồng về giá trị, thời gian của từng hợp đồng.
- Thực hiện việc kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi qũy.
- Thực hiện việc thanh toán tiền mặt hàng ngày theo quy trình thanh toán của công ty.
- Tập hợp chứng từ kế toán, để lên báo cáo theo chế độ kế toán mới nhất.
- Thực hành cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Kê khai thuê GTGT theo quý, TNND, và thuế TNCN cho nhân viên công ty.
- Một số công việc khác khi giám đốc yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý từng hợp đồng, nắm được chi tiết từng hợp đồng về giá trị, thời gian của từng hợp đồng.
- Thực hiện việc kiểm tra tính hợp pháp và hợp lý của chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi qũy.
- Thực hiện việc thanh toán tiền mặt hàng ngày theo quy trình thanh toán của công ty.
- Tập hợp chứng từ kế toán, để lên báo cáo theo chế độ kế toán mới nhất.
- Thực hành cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Kê khai thuê GTGT theo quý, TNND, và thuế TNCN cho nhân viên công ty.
- Một số công việc khác khi giám đốc yêu cầu.
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho nhân sự toàn công ty và đào tạo nhân viên mới
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chánh của công ty và xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Theo dõi và quản lý từng Hợp đồng, nắm rõ chi tiết từng Hợp đồng về giá trị, thời gian của từng HĐ.
- Thực hiện việc test tính hợp pháp và hợp lý của hóa đơn chứng từ trước khi xuất, nhập tiền khỏi qũy.
- Thực hiện việc quyết toán tiền sản phẩm ngày theo qui trình quyết toán của công ty.
- Tập hợp chứng từ kế toán, để lên báo cáo theo chế độ kế toán mới nhất.
- luyện tập cân đối lãi lỗ cho doanh nghiệp.
- Kê khai thuê GTGT theo quý, TNND, và thuế thu nhập cá nhân cho nhân viên C ty.
- Một số công việc khác khi GĐ yêu cầu.
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, sản phẩm, file đến các đơn vị phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và NV đi dự án.
- tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
- bố trí lịch họp, phòng họp.
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi;
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa,
file đến các bộ phận phòng ban liên quan;
- Điều phối xe cho khách và nhân viên đi dự án.
- Tiếp đón khách đến giao dich tại văn phòng,
-
bố trí lịch họp, phòng họp.
Từ khóa liên quan :