Đề xuất kế hoạch xây dựng, biên tập các tài liệu marketing của Công ty.
Phác thảo, đề xuất và tổ chức thực hiện việc xây dựng bộ profile của Công ty.
Xây dựng các nội dung, hình thức, phương tiện nhằm giới thiệu thông tin, hình ảnh và các dịch vụ của Công ty.
Giám sát quản lý nội dung website của công ty, xây dựng chương trình quảng bá thông tin, hoạt động, hình ảnh, dịch vụ của Công ty thông qua website, Facebook Fanpage.
Quản lý cơ sở dữ liệu, hình ảnh, video clip… về thông tin và các hoạt động của Công ty.
Lên ý tưởng, đề xuất các sản phẩm quà tặng, các chương trình hoạt động… nhằm tăng cường việc quảng bá thông tin và thương hiệu ASG. Quản lý, phát triển các kênh online qua SEO, SEM, Google Adwards (quảng cáo trên các công cụ tìm kiếm) để phát triển thương mại điện tử và bán hàng nhưng vẫn bám vào đối tượng khách đúng như chiến lược kinh doanh của công ty
Quản lý thương hiệu:
Quản lý các quy chuẩn của bộ nhận diện thương hiệu Công ty.
Phối hợp với Ban Vật tư trong việc in ấn, triển khai các hạng mục theo nhận diện thương hiệu.
Tổng hợp báo cáo, nghiên cứu và phát triển:
Giám sát đầy đủ, chính xác, bảo mật cơ sở dữ liệu về khách hàng.
Tổ chức các chương trình đo lường, khảo sát phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ; đề xuất giải pháp cải tiến và kế hoạch hành động nhằm hạn chế những tổn hại đến uy tín, hình ảnh của Công ty.
Lập kế hoạch ngân sách Marketing hàng năm trình Ban lãnh đạo xem xét và thông qua.
Lập các báo cáo tổng hợp về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh…và các báo cáo đánh giá về cơ hội đầu tư dự án theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo
Xem chi tiết