Địa chỉ: 127/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên
Website: bdsuniland.com
Mô tả công ty
Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Bất động sản Uniland được thành lập vào ngày 04 tháng 05 năm 2017 từ nguồn vốn đầu tư của những quỹ đầu tư là những doanh nghiệp trong và ngoài nước có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thiết kế, xây dựng và du lịch.
Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Uniland Tuyển Dụng
Theo dõi thu chi Lập báo cáo thu chi cuối ngày, hàng tuần, hàng tháng… Theo dõi công nợ khách hàng, nhắc công nợ khách hàng. Làm hợp đồng cho khách Tính lương nhân viên. Làm công tác kế toán tại dự án Theo dõi danh sách thông tin khách hàng. Nhập/ xuất dữ liệu trên phần mềm kế toán Sắp xếp chứng từ, sổ sách và lưu trữ hồ sơ
– Bán hàng thuộc các dự án của công ty BĐS Uniland. – Quản lý các phòng kinh doanh thuộc Sàn kinh doanh. – Huấn luyện, training nhân viên về dự án mới. – Hỗ trợ phòng Kinh doanh trong quá trình giao dịch, thanh toán, vay ngân hàng… – Lập kế hoạch làm việc ngày, tuần, tháng, năm của các Phòng kinh doanh và đưa ra chiến lược làm việc đạt kết quả tốt nhất cho từng phòng. – Nghiên cứu và thường xuyên cập nhật thông tin thị trường BĐS, tài chính, kinh tế và xã hội… – Thực hiện chỉ tiêu doanh số bán hàng tháng / quý / năm đã đặt ra cho Sàn. – Nghiên cứu, khảo sát thị trường các sản phẩm và dịch vụ kinh doanh của công ty. Tư vấn và chăm sóc khách hàng, marketing các dịch vụ nâng cao theo sản phẩm định hướng của công ty – Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục mua bán bất động sản. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là khách hàng đầu tư. – Tham gia các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, khảo sát thị trường và các hoạt động quảng bá sản phẩm theo định hướng của công ty. – Các công việc thực hiện khác theo sự phân công của cấp Lãnh đạo.
- Làm HĐLĐ, thực hiện các các thủ tục BHXH - Thực hiện các công việc hành chính công ty - Quản lý biểu mẫu, file Cty. - Ban hành thông báo, công văn. - Chấm công cho nhân viên. - Quản lý tài sản, văn phòng phẩm của công ty
- Tham mưu & thực hiện khắc phục về mặt pháp lý đối với những SP, dịch vụ hoạt động đầu tư BĐS của công ty - Tham mưu và thực hiện thủ tục pháp lý kinh doanh, dự án, doanh nghiệp, đầu tư BĐS - Thực hiện thủ tục điều chỉnh ghi danh giấy phép bán hàng & các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp khác với cơ quan có thẩm quyền - cập nhật những văn bản, quy phạm pháp luật, chính sách của nhà nước về Doanh nghiệp, bán hàng BĐS
- Marketing online: Quản trị website, viết bài chuẩn SEO cho web, SEO, google adword, facebook, forums seeding, email marketing... - Kết hợp các kênh marketing nhằm tăng traffic cho website. - Phân tích, đánh giá và báo cáo hiệu quả truyền thông của hệ thống marketing online. - Lên ý tưởng cho hoạt động Digital Marketing của Công ty - Thực hiện các công việc khác liên quan đến marketing online
- Soạn thảo HĐLĐ, các văn bản công văn thông báo theo yêu cầu của BGĐ xuống các bộ phận phòng ban liên quan - Cập nhật tình hình nhân sự, thông tin của nhân viên trong công ty - Chấm công ( Quy mô nhân sự hiện tại khoảng 200 người) - Đặt văn phòng phẩm của công ty, quản lý tài sản của công ty, quản lý phòng họp - Quản lý sổ sách, giấy tờ, thông tin công văn của công ty - Làm các HĐ dịch vụ với các đối tác khi cần - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
- Đăng tin giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các website theo sự hướng dẫn của trưởng phòng - Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến tay khách hàng và chốt hợp đồng
- Đăng tin giới thiệu quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của công ty đến tay khách hàng - Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của công ty và chốt hợp đồng - Làm việc tại văn phòng 100%
- Lập kế hoạch kinh doanh cho từng giai đoạn của từng dự án. - Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh thực hiện công việc đạt hiệu quả tốt nhất. - Đảm bảo chỉ tiêu doanh số đặt ra cho phòng
- Tư vấn, giải đáp và thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm dịch vụ của công ty - Đăng tin quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty - Làm việc tại văn phòng
- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, gọi điện thoại và phỏng vấn ứng viên - Hỗ trợ các công việc của phòng nhân sự: chấm công, quản lý phòng họp, quản lý tư cách tác phong đồng phục của nhân viên - Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi - Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan - Tiếp đón khách đến giao dịch tại văn phòng - Sắp xếp lịch họp, phòng họp. - Hỗ trợ công việc hành chính tuyển dụng: lọc hồ sơ, đăng tin tuyển dụng
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của BGĐ và các phòng ban - Sàng lọc hồ sơ, gọi điện thoại , phỏng vấn ứng viên - Đào tạo văn hóa hội nhập cơ bản của công ty
- Soạn thảo HĐLĐ, công văn, thông báo theo yêu cầu của BGĐ gửi xuống các bộ phận, phòng ban liên quan - Cập nhật tình hình nhân sự của công ty, thông tin của nhân viên - Quản lý văn phòng phẩm, tài sản của công ty - Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng - Đặt đồ cúng và các loại vật phẩm cho công ty