A. SALES KÊNH MT:
1. Trưng bày & quản lý tồn kho:
- Quản lý tồn kho tại các siêu thị, đảm bảo sản phẩm luôn đầy đủ và đảo hàng đều đặn, không thiếu hàng trên quầy kệ.
- Sử dụng hiệu quả các vật phẩm quảng cáo.
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa trên kệ tủ theo đúng planogram chuẩn của nhãn hàng.
- Đảm bảo các sản phẩm của Ori Food phải hiện diện trên quầy kệ nhiều hơn đối thủ.
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc hỗ trợ tại các siêu thị
- Ghi nhận các khiếu nại của siêu thị về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, và các vấn đề giá cả, chính sách hỗ trợ. - Phối hợp cùng Phòng Marketing triển khai các chương trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu,… tại điểm bán nhằm tăng doanh số.
3. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Hoàn thành lịch viếng thăm, chăm sóc điểm bán, giới thiệu bán hàng tại điểm bán (đối với PG)
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng và KPI trong địa bàn, khu vực được phân công.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời các thông tin cho GSBH, Trưởng Kênh và Ban Giám Đốc theo định kỳ.
B. SALES KÊNH HORECA:
1. Phát triển khách hàng:
- Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng Horeca trong địa bàn được phân công
- Đánh giá tiềm năng khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán hàng.
- Thuyết phục khách hàng đồng ý mua những sản phẩm của công ty.
- Tìm tòi trao đổi giải pháp kinh doanh cho khách hàng, tận dụng cơ hội bán hàng.
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chăm sóc hỗ trợ tại các siêu thị
- Ghi nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, và các vấn đề giá cả, chính sách hỗ trợ.
- Tư vấn các giải pháp mua hàng và sử dụng sản phẩm, giúp khách hàng tối đa hóa lợi nhuận.
3. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Hoàn thành lịch viếng thăm, chăm sóc điểm bán, giao hàng kịp thời cho khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng và KPI trong địa bàn, khu vực được phân công.
- Báo cáo đầy đủ, kịp thời các thông tin cho Chuyên viên trực tiếp quản lý, Trưởng Kênh và Ban Giám Đốc theo định kỳ.
Xem chi tiết