-Tham gia xây dựng và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho thương hiệu FSI và sản phẩm của công ty
-Tham gia vào việc lập kế hoạch, truyền thông, tổ chức các sự kiện, xử lý các vấn đề phát sinh, thực hiện đánh giá trước – sau sự kiện và báo cáo kết quả
-Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/ truyền thông
-Tìm nguồn cung ứng và quản lý các cơ hội truyền thông đại chúng và tìm nhà tài trợ;
-Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với các nhà báo và duy trì cơ sở dữ liệu truyền thông
-Viết, biên tập, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung cho các kênh quảng cáo, mạng xã hội
-Sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện
-Biên tập, đăng tải thông tin của doanh nghiệp và thương hiệu trên toàn bộ các kênh truyền thông, đảm bảo thông tin luôn được duy trì và cập nhật
Xem chi tiết