- Đón tiếp và đối ứng với khách hàng, tư vấn và trao đổi với khách hàng về dịch vụ gara, - Tiếp nhận xe, xác định tổn thất và hư hại, tư vấn với khách hàng về thời hạn và chi phí dịch vụ sửa chữa - Lập báo giá sửa chữa rõ ràng, thời gian hoàn tất công việc và các phát sinh khác - Xử lý các công việc bảo hiểm theo quy trình thống nhất với công ty bảo hiểm. - Trao đổi với khách hàng về các vấn đề trong quá trình sửa chữa - Phối hợp với kỹ thuật viên kiểm tra và đánh giá tình trạng hiện tại của xe trước khi tiếp nhận và trước khi bàn giao cho khách hàng; - Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Viết và xuất hóa đơn GTGT Giao dịch ngân hàng: gửi – rút tiền, ủy nhiệm chi, séc… Tổng hợp, thu thập chứng từ thu chi nội bộ Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định Các công việc kế toán khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc