- Theo dõi quản lý doanh thu, tiến độ thu tiền của dự án.
- Tiếp nhận, kiểm tra số lượng, giá cả mua vào.
- Theo dõi quá trình triển khai dự án bao gồm: các hợp đồng cung cấp về tiến độ, số lượng, chất lượng, chứng từ hàng hóa dịch vụ.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Theo dõi, đôn đốc, lập kế hoạch và thực thi thu hồi công nợ thuộc công trình, dự án mình đảm nhận.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán.
- Theo dõi quản lý chặt chẽ vật tư, trang thiết bị phục vụ công trình, lập kế hoạch thu hồi hoặc thanh lý sau khi công trình hoàn thành.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện công tác giám sát, kiểm kê vật tư, chi tiêu tài chính tại công trình.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem chi tiết