1/ Theo dõi, cân đối kế toán. - Cân đối sổ sách, doanh thu công ty. - Khai thuế GTGT-thuế TNDN theo quý, Quyết toán thuế năm. Báo cáo và đưa ra phương án giải quyết nếu chưa phù hợp, có sai sót. Làm việc với cơ quan Thuế khi cần thiết. - Làm việc với cơ quan Thuế khi cần thiết. 2/ Theo dõi, làm việc với cơ quan BHXH. 3/Làm việc tại quầy lễ tân, nhận điện thoại và yêu cầu đo đạc của khách hàng. Kiểm tra, xử lý mail, fax - Nhận điện thoại của khách hàng, ghi nhận yêu cầu của khách hàng và chuyển tiếp (nếu có). Khi khách hàng yêu cầu đo đạc, ghi nhận thông tin và hẹn ngày đo. Chuyển lịch đo đạc và thông tin khách hàng cho Nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm đo đạc. 5/Thực hiện các công việc khác khi Giám đốc yêu cầu