Địa chỉ: TẦNG 3, TÒA NHÀ EVNGENCO2, SỐ 143 XÔ VIẾT NGHỆ TĨNH, PHƯỜNG KHUÊ TRUNG, QUẬN CẨM LỆ, ĐÀ NẴNG
Quy mô: Từ 100 - 499 nhân viên
Website: Đang cập nhật
Mô tả công ty
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc GBL là nhà cung cấp các giải pháp bất động sản uy tín, nhanh chóng, với những sản phẩm chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của các khách hàng và đối tác. Công ty hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: - Kinh doanh bất động sản - Nghiên cứu thị trường - Tư vấn giải pháp bất động sản - Đầu tư dự án Bất động sản - Quản lý – Tiếp thị Bất động sản Được sáng lập và điều hành bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Bằng chuyên môn và sự am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, cùng mối quan hệ tốt đẹp, chặt chẽ với các đối tác, GBL tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm bất động sản tốt nhất với chất lượng dịch vụ đẳng cấp.
– Chăm sóc, khai thác nguồn khách hàng sẵn có của Công ty – Tìm kiếm khách hàng mới, tạo lập, xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng – Tư vấn, bán/cho thuê các sản phẩm bất động sản do Công ty phân phối hoặc đầu tư với mức hoa hồng cao – Phối hợp với đội/ nhóm, xây dựng, duy trì và phát triển hệ thống khách hàng của công ty – Thực hiện các dịch vụ chăm sóc Khách hàng theo chính sách của công ty – Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhằm mang thông tin tới cho khách hàng và tìm kiếm các cơ hội để phát triển thị trường – Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing Online thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ của công ty. – Hỗ trợ khách hàng đàm phán, kí kết hợp đồng, các thủ tục pháp lý khác…
- Quản trị nhóm nhân viên kinh doanh, tổ chức thực hiện công việc kinh doanh, đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao của nhóm. - Tư vấn khách hàng và giới thiệu các sản phẩm bất động sản. - Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng tháng/quý và triển khai cho nhân viên kinh doanh - Thu nhận và báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, cùng với cấp trên xử lý thông tin. - Giải quyết các sự việc khách hàng từ phía nhân viên. - Phối hợp tuyển dụng nhân sự và đào tạo định hướng, kỹ năng, kiến thức về sản phẩm, hướng dẫn thực hành cho nhân viên. - Tham gia theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng với khách hàng - Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng - Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh, tham mưu cho Trưởng bộ phận giải pháp kinh doanh. - Báo cáo tình hình thực hiện chỉ tiêu của nhóm định kỳ hoặc khi được yêu cầu
_ mức lương 4 triệu/tháng _ KPI cao từ 15 - 20 triệu cho mỗi giao dịch thành công _ Chăm sóc khách hàng sẵn có và phát triển nguồn KH mới _ Tư vấn, chốt giao dịch bất động sản
- Quản lý những chương trình marketing online và chiến lược tiếp thị của công ty - Hoạch định kế hoạch, phân tích & thực hiện hoạt động Digital Marketing(SEO, Adword, setup quảng cáo Google, FB, mail marketing) nhằm tối ưu hóa rank của Website trên các trang tìm kiếm - Định vị, phát triển brand & những dự án bất động sản trên những trang web, Forum, FB... - Viết tin, bài Quảng cáo & chịu trách nhiệm quản lý nội dung trang web của công ty.