1. Đảm bảo hàng hoá tại bộ phận phải đầy đủ 2. Nắm tốt các kỹ năng về sản phẩm, công ty, nền tảng công ty: nguồn gốc, tên sản phẩm, công dụng tác dụng của từng dòng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. 3. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. 4. công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Công việc tư vấn tại văn phòng không đi ra ngoài. - Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn theo nhu cầu thích hợp với sản phẩm công ty - Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển thêm các khách hàng. - Thống kê danh sách khách hàng ngày và báo lên cấp trên. - Thực hiện các công việc theo chỉ định của quản lý. -Công việc trao đổi rõ hơn khi đến phỏng vấn.
Nhận bản đăng ký nhận sự, trình ký Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm việc làm để thông báo tuyển dụng, chuyển thông báo tuyển dụng cho thư ký HC đăng báo Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TP/Giám Đốc Lập – gởi thư mời thông báo ứng viên không đạt bằng thư. Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phòng vấn bằng điện thoại và thư, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch nhận việc, lập giấy nhận việc. - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty: lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. - Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng. - Tổ chức các hoạt động công đoàn (Tri ân KH, lễ, tết, liên hoan...) - Soạn thảo các hợp đồng kinh tế / lao động, bảo hiểm xã hội / lao động... - Công việc sẽ trao đổi rõ hơn lúc phỏng vấn tại công ty . Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.