Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 162, quang Trung, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

website công ty
Website: ladophar.com.vn

Mô tả công ty

Tên doanh nghiệp: Công Ty Cổ Phần Dược Lâm Đồng Ladophar Ngành nghề kinh doanh: Sản xuất kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chức năng, vật tư y tế và sinh phẩm Sứ Mạng: Cung cấp sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng phòng, chữa bệnh và dịch vụ cung ứng chất lượng cao, góp phần cân bằng cung cầu, chăm sóc sức khỏe cộng đồng Tầm Nhìn: Trở thành Công ty sản xuất ra các sản phẩm đi từ dược liệu Actiso, Diệp Hạ Châu… có chất lượng tốt nhất để đồng hành cùng sức khoẻ cộng đồng Giá Trị Cốt Lõi: - Sản xuất, phân phối sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả; - Cải tiến liên tục từ động lực vì lợi ích người tiêu dùng để phát triển; - Nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tận tâm, và sẵn sàng chịu sự thay đổi; - Trung thực, tôn trọng là cốt lõi của các mối quan hệ của các thành viên trong Công ty

Công Ty CP Dược Lâm Đồng - Ladophar Tuyển Dụng

Chuyên Viên Thiết Kế Đồ Học (Designer) Làm Việc Tại Vp Hcm, 198 Ntmk

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

. Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll, thư mời,…) hỗ trợ cho
việc quảng bá, tuyển sinh, hoạt động đào tạo, tổ chức sự kiện của công ty;
2. Trao đổi ý tưởng thiết kế với quản lý trực tiếp đảm bảo thời gian, tiến độ công việc, sản phẩm thiết kế
được giao
3. Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu, các mẫu quảng cáo, brochure,
banner
4. Giám sát và quản lý chất lượng in ấn của các biểu mẫu, vật phẩm quảng cáo, đảm bảo thực hiện đúng với
mẫu thiết kế đã được phê duyệt.
5. Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty.
6. Hợp tác bộ phận tổ chức sự kiện triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch
của công ty;
7. Thiết kế, chỉnh sửa, hoàn thiện bao bì sản phẩm theo bản yêu cầu
8. Nghiên cứu, cập nhật xu hướng thiết kế & ứng dụng mới, chia sẻ kiến thức trong nhóm
9. Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý

Xem chi tiết

Digital Maketing Excutive Tại Vp Hcm, 198 Ntmk

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

1.Phân tích và đề xuất kế hoạch phát triển kênh truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) cho công ty , và cho từng nhãn hiệu.Kế hoạch này phải thống nhất với kế hoạch phát triển Marketing chung của toàn công ty theo như kế hoạch mà Giám Đốc Marketing đưa ra.
2. Đưa ra KPIs phù hợp và công cụ kiểm tra – theo dõi phù hợp từng chiến dịch truyền thông kỹ thuật số - KPIs này thống nhất và được phê duyệt bởi Giám Đốc Marketing.
3. Kết hợp với phòng marketing/đơn vị quảng cáo (agency) tiến hành các chiến dịch thu hút người tiêu dùng (Attractive) thông qua chiến dịch truyền thông tiếp thị số nhằm tăng nhận biết và tin tưởng.
4. Kết hợp với phòng marketing/đơn vị quảng cáo (agency) tiến hành các chiến dịch tương tác với người tiêu dùng (Engagement) thông qua chiến dịch truyền thông mạng xã hội (social media) để tạo tương tác giữ người tiêu dùng – Công ty
5. Kết hợp với phòng kinh doanh/đơn vị quảng cáo (agency)/Hoặc bên thứ 3 tiến hành các chiến dịch hỗ trợ tăng doanh số với người tiêu dùng (push sales) thông qua chiến dịch truyền thông mà các bên cùng đồng hành.
6. Kết hợp với đơn vị quảng cáo (agency) tiến hành thực thi các công cụ truyền thông kỹ thuật số: SEO, SEM, Google Ads, Facebook Ads, Ads Network, Location, GEO Fencing, Email marketing, SMS marketing…
7. Kết hợp với đơn vị sản xuất (vendor) tiến hành phát triển, xây dựng website công ty, website bán lẻ đa kênh, các trang nhỏ (landing page) phục vụ cho chiến dịch quảng cáo, các website chuyên cho từng nhãn hàng (brandsite), Phát triển ứng dụng điện thoại thông minh (iOS, Androi) phục vụ chăm sóc khách hàng và bán lẻ (m-commerce)
8. Nghiên cứu và đề xuất định hướng phát triển nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật, mà dựa vào đó để đưa hình ảnh thương hiệu Ladophar đến người tiêu dùng (phát triển Hub-content) dựa vào các xu hướng (trends) và từ khóa (keywords) phổ biến của ngành.
9. Hỗ trợ Kinh doanh phát triển và vận hành hệ thống, kênh quảng cáo phục vụ việc bán hàng: Bán lẻ đa kênh (omni-channel), Quà tặng, Ecommerce, e-voucher, chăm sóc khách hàng, thanh toán trực tuyến, vận chuyển…
10. Nghiên cứu và phân tích nhóm sản phẩm mà công ty đang kinh doanh, tiến hành đưa ra những thông tin cập nhật định kỳ theo tháng/chiến dịch truyền thông; đưa ra những công cụ truyền thông tiếp thị số mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
11. Hỗ trợ phòng Marketing và kinh doanh những việc liên quan đến nền tảng kỹ thuật số (digital platform)
12. Quản lý nhà cung cấp (vendor) và đơn vị quảng cáo (agency)
13. Tiến hành tích hợp các công cụ đo lường kênh truyền thông tiếp thị số và đưa ra những báo cáo, phân tích, đề xuất theo từng giai đoạn (ngắn,trung, dài hạn) phục vụ việc phát triển của công ty

Xem chi tiết

Cửa Hàng Trưởng Showroom Ladopharma Tại Big C

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmKhánh Hòa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

- Cùng làm việc với nhân viên trong cửa hàng, thực hiện các báo cáo bán hàng, thúc đẩy doanh số, thực hiện các chương trình hoặc báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý nhân viên: quản lý về thời gian làm việc, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên, chấm công cho nhân viên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
- Địa điểm: Big C Nha Trang

Xem chi tiết

Chuyên Viên Pháp Lý

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh, Lâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Phụ trách về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao.
- Dựa trên các nhiệm vụ trên để thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Xem chi tiết

Product Manager

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

1. Define a marketing plan in Vietnam and or defined markets.
• Define target market for each of product range
• Understand key customer needs
• Differentiate our product from the competition
• Quantify the sales and profit opportunity
• Define the strategy & communicate the strategy and gain agreement from various channels
2. Develop marketing plan for existing and new product lines with analysis and insights.
• Including strategies and specific tactics and resources to drive growth opportunities and address key risks.
3. Product and Campaign Launches:
• Complete a launch or campaign package.
• Organize information in a logical concise manner.
• Provide positioning to differentiate the product from the competition, approve package insert.
• Verify ordering information is in the system.
• Drive execution of strategies and tactics in the field through extensive field travel, creative promotions, by identifying and using key marketing channels, and training of sales teams during national and local meetings.
4. Conduct formal market research.
• Understand questions that need answering, clearly and objectively define an objective around those questions.
• Anticipate the potential outcomes and know what you will do with this information, communicate objective.
• Results of market research and recommend actions.
5. Forecast existing and new products.
• Establish value projections and determine cannibalization impact.
• Responsibility for handling backorder / allocation issues with specific product line.
6. Project Management:
• Manages the marketing aspects of projects involving cross functional groups.

Xem chi tiết

Trưởng Chi Nhánh

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Nhân viên kinh doanh
địa điểmHà Nội, Lâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Xây dựng phương án kinh doanh và phát triển hệ thống các kênh phân phối, mở rộng, gia tăng thị phần sản phẩm.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Nắm bắt các thông tin về tình hình, xu hướng thị trường dược phẩm để đề xuất tham mưu cho lãnh đạo hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị phát triển sản xuất kinh doanh
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh và báo cáo tình hình, kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ và đột xuất cho lãnh đạo
- Thực hiện vai trò, nhiệm vụ như là đại diện cuả công ty với các cơ quan chức năng trên địa bàn trong các công tác quảng bá thương hiệu cuả công ty và các nhiệm vụ được giao khác

Xem chi tiết

Công Nhân Sản Xuất

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLao động phổ thông, Sản xuất - Vận hành sản xuất
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian tạm thời
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

Làm việc tại nhà máy sản xuất Ladophar tại KCN Phú Hội, huyện Đức Trọng, T. Lâm Đồng.
Công việc: phân loại, rửa dược liệu
Làm việc theo hướng dẫn của cấp trên

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên

I) Tuyển dụng:
- Xác nhận định biên nhân sự và chuẩn bị kế hoạch tuyển dụng.
- Tạo nguồn ứng viên cho các vị trí tuyển dụng (Xây dựng và phát triển mạng lưới tuyển dụng & nguồn lực, cơ sở dữ liệu ứng viên,...)
- Theo dõi tiến độ tuyển dụng (Sơ loại hồ sơ ứng viên, sắp xếp phỏng vấn và phân tích kết quả - Nhân sự và Bộ phận chuyên môn).
- Báo cáo tuyển dụng hàng tuần cho quản lý trực tiếp.
II) Đào tạo:
- Trực tiếp đào tạo cho cấp Công nhân và Nhân viên (Các khóa hòa nhập dành cho nhân viên mới khi vào làm việc tại công ty)
- Lên kế hoạch đào tạo (Lịch, chuẩn bị tài liệu, dụng cụ, phòng họp, liên hệ các bộ phận liên quan tiếp nhận sau đào tạo,...)
- Chuân bị các điều kiện liên quan khi tiến hành đào tạo
- Theo dõi và lập báo cáo đào tạo.
Các công việc khác trao đổi khi PV trực tiếp.

Xem chi tiết

Giám Sát Kinh Doanh Tại Tp. Hcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Mở nhà phân phối thuốc, thực phẩm chức năng , trà thảo mộc trong khu vực.
2. Tuyển dụng và quản lý nhân viên kinh doanh
3. Huấn luyện và đào tạo nhân viên kinh doanh.
4. Quản lý và kiểm tra hàng tồn nhà phân phối.
5. Thu thập thông tin của đối thủ.
6. Làm báo cáo bán hàng cho Công ty.
7. Chịu trách nhiệm về doanh số và địa bàn được giao.
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Otc, Etc Tại Tp Hcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

1. Giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty.
2. Hiểu biết và nắm vững kiến thức sản phẩm.
3. Phát triển thị trường, chịu trách nhiệm về độ phủ và doanh số bán hàng trên địa bàn được giao.
4. Thực hiện đầy đủ và chính xác các chương trình Marketing, chăm sóc khách hàng.
5. Thu thập thông tin về sản phẩm, phản hồi của khách hàng và các hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
6. Nộp báo cáo độ phủ, doanh thu hàng tuần, theo mẫu của Công ty .
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Xem chi tiết

Trưởng Bp Công Nghệ Thông Tin Làm Việc Tại Vp Hcm

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Quản lý, bảo mật hệ thống và phát triển phần mềm quản lý công nghê thông tin tinh gọn, dễ kiểm soát để vận hành bộ máy quản lý hệ thống sản xuất, kinh doanh.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai, kế hoạch chiến lược phát triển công nghệ thông tin ngắn, trung và dài hạn.
-Nắm bắt các thông tin về xu hướng công nghệ thông tin hiện đại để có tham mưu, đề xuất tham mưu cho lãnh đạo hoạch định chiến lược phát triển lâu dài.
- Quản lý Theo dõi phần mềm công nghệ thông tin định kỳ, để có báo cáo cho ban lãnh đạo kịp thời phù hợp với tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp.
-Thực hiện vai trò, nhiệm vụ của Trưởng bộ phận, điều hành công việc trong bộ phận cũng như kết nối với các đơn vị trong công ty để hoàn thành tiến độ cuả công ty và các nhiệm vụ được giao khác

Xem chi tiết

Công Nhân Kỹ Thuật Nhà Máy

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Làm việc tại nhà máy sản xuất Ladophar tại KCN Phú Hội, huyện Đức Trọng, T. Lâm Đồng.
- Vận hành các loại máy mốc thiết bị tại Nhà máy sản xuất. (được đào tạo)

Xem chi tiết

Nhân Viên Pháp Chế

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgành nghề khác
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Phụ trách về chuyên môn của hồ sơ pháp lý của công ty.
- Tư vấn, tham mưu cho các đơn vị, phòng ban, Ban lãnh đạo trong công tác chuyên môn theo đúng quy định của pháp luật.
- Kiểm tra về tính pháp lý của các nội dung trên hồ sơ pháp lý, hợp đồng,...vv của các đơn vị trước khi ban hành.
- Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao

Xem chi tiết

Lái Xe 7 Chỗ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu

- Lái xe 7 chỗ Đưa đón lãnh đạo đi làm, đi công tác
- Và các công việc khác phát sinh

Xem chi tiết

Chuyên Viên Đào Tạo - Ngành Dược

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

• Tìm tài liệu về bệnh học, về cơ chế dược động –dược lực của dược liệu, sản phẩm cạnh canh,
• Hổ trợ điều phối và tham gia giảng dạy nội bộ và thuyết trình với khách hàng ,
• Hổ trợ điều phối và xây dựng hệ thống bài kiểm tra.giấy và online
• Phối hợp với phòng HCNS để triển khai các chương trình đào tạo phục vụ công tác phát triển nhân viên
• Hổ trợ đánh giá chất lượng & báo cáo kết quả sau khi kết thúc đào tạo.
• Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin dữ liệu đào tạo.
• Hoàn thành các bài kỹ năng thuyết trình, hoàn thành kỹ năng quản lý con người , quản lý địa bàn
• Hổ trợ về chuyên môn Dược cho các nhà thuốc mới mở….

Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing Tại Chi Nhánh Hcm

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch maketing toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai tất cả các hoạt động tiếp thị tại tất cả các chi nhánh của Công ty trên toàn quốc;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu để xác định và xác định vị trí hiện tại và tương lai.
- Quản lý sự phát triển của tất cả các kênh thông tin cho hoạt động kinh doanh với các đối tác và với khách hàng. Sử dụng hiệu quả truyền thông, quan hệ công chúng để xây dựng nhận diện về thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
Chịu trách nhiệm về thiết kế biên tập và sản xuất các ấn phẩm, clip,… của Công ty
- Tạo ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch xúc tiến doanh nghiệp, tung ra các dòng sản phẩm mới ...
- Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận liên quan để đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Ladophar …;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty;
- Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các chi nhánh.
- Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm; Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu từng thị trường đã phân khúc.
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng xác định cơ hội phát triển, phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu; đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
- Phối hợp với phòng KHCỨ, R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
- Kiểm soát ngân sách maketing và phân bổ nguồn lực giữa các dự án
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, đào tạo phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Xem chi tiết

Giám Đốc Làm Việc Tại Chi Nhánh Đà Nẵng

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmĐà Nẵng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Xây dựng phương án kinh doanh và phát triển hệ thống các kênh phân phối, mở rộng, gia tăng thị phần sản phẩm.
- Nghiên cứu, xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Nắm bắt các thông tin về tình hình, xu hướng thị trường dược phẩm để đề xuất tham mưu cho lãnh đạo hoạch định chiến lược kinh doanh và tiếp thị phát triển sản xuất kinh doanh
- Theo dõi tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh và báo cáo tình hình, kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ và đột xuất cho lãnh đạo
- Thực hiện vai trò, nhiệm vụ như là đại diện cuả công ty với các cơ quan chức năng trên địa bàn trong các công tác quảng bá thương hiệu cuả công ty và các nhiệm vụ được giao khác

Xem chi tiết

Nhân Viên Kính Doanh Kênh Horeca ở Hcm

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và
hàng hóa trong khu vực được giao.
-
kiếm tìm nhà phân phối ngành hàng tiêu dùng thực phẩm (Siêu thị, Nhà hàng, khách sạn...), tư vấn về các
Sản phẩm thực phẩm của công ty (cá hồi, thịt bò, thịt cừu....), tiếp nhận và giải quyết các phản hồi, thắc mắc của khách hàng.
- Đề xuất các phương án,
giải pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực
- Chăm sóc hệ thống khách hàng mới và khách hàng cũ của công ty (Gọi điện, gửi mail hoặc gặp trực tiếp gửi báo giá, gửi mail thông báo về các chương trình khuyến mãi, tặng hoa khai trương...).

Xem chi tiết

Giám Đốc Marketing

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân viên kinh doanh
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên

- Hoạch định chiến lược marketing theo định hướng sản xuất kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch maketing toàn diện nhằm nâng cao nhận thức về hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai tất cả các hoạt động tiếp thị tại tất cả các chi nhánh của Công ty trên toàn quốc;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch xây dựng thương hiệu để xác định và xác định vị trí hiện tại và tương lai.
- Quản lý sự phát triển của tất cả các kênh thông tin cho hoạt động kinh doanh với các đối tác và với khách hàng. Sử dụng hiệu quả truyền thông, quan hệ công chúng để xây dựng nhận diện về thương hiệu.
- Xây dựng bộ chuẩn hóa thương hiệu và các chương trình marketing nội bộ;
Chịu trách nhiệm về thiết kế biên tập và sản xuất các ấn phẩm, clip,… của Công ty
- Tạo ý tưởng, lập kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện có hiệu quả các hoạt động quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ. Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch xúc tiến doanh nghiệp, tung ra các dòng sản phẩm mới ...
 Tham gia các giải thưởng nhằm tăng cường uy tín của thương hiệu;
 Thực hiện các công việc liên quan đến bảo vệ thương hiệu: Phối hợp với bộ phận liên quan để đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại đối với các đơn vị sử dụng thương hiệu hoặc tương tự thương hiệu Ladophar …;
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động marketing của Công ty;
 Triển khai các hoạt động liên quan đến biển bảng, quầy kệ cho các chi nhánh.
 Xây dựng và hoạch định cơ cấu sản phẩm, dự báo sản lượng, tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm; Nắm bắt năng lực, công nghệ của nhà máy để phát triển sản phẩm mới trên cơ sở đánh giá về thị hiếu từng thị trường đã phân khúc.
 Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách giá bán phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm để đề xuất các giải pháp ứng phó hiệu quả.
 Thu thập thông tin, nghiên cứu về thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng xác định cơ hội phát triển, phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu; đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần.
 Phối hợp với phòng KHCỨ, R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường
 Kiểm soát ngân sách maketing và phân bổ nguồn lực giữa các dự án
 Xây dựng cơ cấu tổ chức, đào tạo phát triển nguồn lực- đội ngũ nhân viên marketing thuộc phạm vi quản lý
 Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Xem chi tiết

Công Nhân Kỹ Thuật Tại Nhà Máy

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềCơ khí - Chế tạo
địa điểmLâm Đồng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên

- Làm việc tại nhà máy sản xuất Ladophar tại KCN Phú Hội, huyện Đức Trọng, T. Lâm Đồng.
- Vận hành các loại máy mốc thiết bị tại Nhà máy sản xuất. (được đào tạo)

Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng