Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ và Dịch vụ Tự động hoá là Công ty chuyên cung cấp các Giải pháp tự động hoá đồng bộ trong nhiều lĩnh vực đặc biệt cho các kho Xăng dầu, hoá chất, ximăng, nhiệt điện, đáp ứng yêu cầu về thiết bịvật tư phụ tùng thay thế cho các nhà máy, Chuyên làm thầu dự án ,cung cấp thiết bị vật tư, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị về bên xăng dầu
Công Ty CP Giải Pháp Công Nghệ & Dịch Vụ Tự Động Hóa Tuyển Dụng
- tham gia đàm phán với khách hàng về cung ứng Sản phẩm, dịch vụ, điện , tự động hóa - Lập & báo cáo đều đặn tiến độ công việc với lãnh đạo và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng và thông tin - Hồ trợ & duy trì các KH hiện có của C ty - Xây dựng & phát triển mối quan hệ & niềm tin với KH - Chăm sóc khách sau sales, tiếp thu các ý kiến của KH và tìm cách khắc phục - Chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu, hồ sơ giới thiệu hàng ganh đua, các Hợp đồng mua bán và triển khai thực hiện.
- tham dự đàm phán với KH về cung ứng SP, dịch vụ, điện , tự động hóa - Lập & báo cáo liên tục tiến độ công việc với sếp và theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng & thông tin - Hồ trợ & duy trì các khách hàng hiện có của C ty - Xây dựng và phát triển mối quan hệ & niềm tin với KH - Chăm sóc khách sau sales, lĩnh hội các ý kiến của khách hàng và tìm cách khắc phục - Chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu, hồ sơ giới thiệu hàng ganh đua, các Hợp đồng mua bán & triển khai thực hiện.
- tham dự đàm phán với KH về cung cấp SP, dịch vụ, điện , tự động hóa - Lập và báo cáo đều đặn tiến độ công việc với lãnh đạo & theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng & thông tin - Hồ trợ & duy trì các KH hiện có của Cty - Xây dựng và phát triển mối quan hệ & niềm tin với khách hàng - Chăm sóc khách sau sales, ghi nhận các ý kiến của KH và tìm cách khắc phục - Chuẩn bị các hồ sơ đấu thầu, hồ sơ giới thiệu hàng ganh đua, các Hợp đồng mua bán & triển khai thực hiện.
- tham dự đàm phán với KH về cung ứng SP, dịch vụ, điện , tự động hóa - Lập & báo cáo đều đặn tiến triển công việc với sếp & theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng & thông tin - Hồ trợ và duy trì những KH hiện có của công ty - Xây dựng & phát triển mối quan hệ & niềm tin với KH - Chăm sóc khách sau sales, ghi nhận các ý kiến của khách hàng và tìm cách giải quyết - Chuẩn bị những hồ sơ đấu thầu, hồ sơ chào hàng cạnh tranh, những Contract mua bán và triển khai thực hiện.