Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Tổng công ty Thái Sơn, số 8 đường Phạm Hùng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên
Website: www.ecpay.vn
Mô tả công ty
ECPay được thành lập theo Nghị quyết 292/NQ-HĐQT của EVN ngày 07/05/2010 bởi 4 tổng công ty thuộc EVN: Công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực, Công ty Thông tin Viễn thông Di Động EVNTelecom, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ Xây dựng và quản lý cổng thanh toán tiền điện tập trung của tập đoàn EVN, thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. (Quyết định số 2453/QĐ-TTg ngày 27/12/2011) Hiện nay, ECPay đang tập trung phát triển dịch vụ thu hộ tiền điện, cung ứng tới khách hàng những giải pháp thanh toán tiền điện hiện đại và tiện ích. Mục tiêu của ECPay là phát triển các đại lý thu hộ tiền điện trên 63 tỉnh thành trong cả nước và trở thành một đơn vị trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam.'
Công Ty CP Giải Pháp Quyết Toán Điện Lực Và Viễn Thông Tuyển Dụng
- Khảo sát, thu thập thông tin & phân tích yêu cầu chuyên môn về phát triển, chỉnh sửa các phần mềm ứng dụng quyết toán điện tử (System, Internet, Mobile), Dịch vụ thu hộ tiền điện; Quản lý khách sạn; Quản lý dữ liệu công tơ điện tử & những ứng dụng khác. - đón nhận yêu cầu đưa ra Hệ thống thông tin từ các phòng ban chuyên môn. trả lời câu hỏi & support bộ phận chuyên môn các vấn đề liên quan đến IT trong việc đưa ra những yêu cầu. - Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ căn cứ vào những phân tích và nghiên cứu của mình. - phản hồi những nội dung chưa sát thực với mô hình sales, nhu cầu sử dụng thực tế, thiếu logic & tiềm ẩn rủi ro trong quá trình phát triển phần mềm. - Phân tích và đề ra mô hình, biện pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được. - thiết kế các công thức chuyên môn để các chuyên viên lập trình hiểu đúng những Quy định nghiệp vụ. - Viết những file đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm, file đặc tả những yêu cầu hệ thống; design giao diện mẫu. - Tổ chức các cuộc họp, trao đổi với bộ phận nghiệp vụ, thống nhất nội dung với đội phát triên. - Diễn giải cho những developer hiểu rõ các chuyên môn thực tiễn và các thói quen, mong muốn của người tiêu dùng để họ phát triển nên Software phù hợp nhất. - support đội lập trình và đội kiểm thử trong quá trình phát triển Software. - hỗ trợ khách hàng trong việc xác định những yêu cầu & đề xuất ý tưởng. - hỗ trợ check trong nghiệm thu sản phẩn phần mềm, làm sáng tỏ lỗi /vấn đề.