1. Thực hiện các hoạt động TVTS KH về các khóa học, SP dịch vụ của EQi SCHOOLs:
a) Xây dựng, chăm sóc list khách hàng tiềm năng;
b) Gọi điện tư vấn, chăm sóc khách hàng;
c) Tư vấn khách hàng online (chat, SMS, email,…):
• Trả lời giải đáp các thắc mắc của KH trên hệ thống mạng X, hội, diễn đàn, Forum,…
• khắc phục đúng lúc, chính xác các thông tin xấu, phá hoại ngay khi phát hiện
• Truyền tải thông điệp Quảng cáo MKT, chương trình đào tạo của công ty;
• Tư vấn tuyển sinh online trong phạm vi trách nhiệm quản lý.
d) Tư vấn trực tiếp KH tại văn phòng; Thiết lập cuộc hẹn để tư vấn trực tiếp cho khách hàng
e) Đặt bàn tư vấn tại trường, tại các điểm thu hút khách hàng, tại các sự kiện; Xây dựng database khách hàng
f) Tổ chức & tư vấn khách hàng tại buổi seminar, workshop,…
g) Tư vấn tuyển sinh, chia sẻ chính sách Discount & hỗ trợ thực hiện các thủ tục nhập học;
h) Hoàn thiện hồ sơ nhập học cho khách hàng, lập các phiếu thu học phí, lệ phí,…
2. LH, chăm sóc khách hàng:
a) Tổng hợp ghi danh giờ học từ khách hàng;
b) Thông báo Lịch học, thời khóa biểu tới các học viên mới;
c) trả lời câu hỏi liên quan;
d) Xây dựng, phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng;
e) Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình sử dụng SP dịch vụ của Cty.
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên.
Xem chi tiết