- Phụ trách công việc của hành chính: soạn thảo văn bản (báo giá, hợp đồng, phụ lục và các công văn khác), lưu trữ văn bản (file mềm, bản cứng); gửi email; phụ trách lịch họp, làm việc với khách hàng; làm việc với các cơ quan về các thủ tục hành chính; photo, in ấn hồ sơ; phụ trách mua sắm dụng cụ văn phòng, đồng phục nhân viên....
- Phụ trách công việc marketing: Lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai thực hiện marketing và báo cáo kết quả. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về marketing online: facebook, zalo, youtube, insta,....; quản trị nội dung website công ty.
- Hỗ trợ ban giám đốc phiên dịch và biên tập nội dung song ngữ Anh-Việt.
- Thực hiện các công tác nhân sự: hợp đồng lao động, lưu trữ hồ sơ và công tác tuyển dụng.
- Thư ký ghi chép, lưu trữ và thông báo nội dung các cuộc họp quan trọng theo yêu cầu của cấp trên.
- Chuẩn bị hồ dơ dữ liệu liên quan, đặt vé và lưu trú cho các chuyến công tác.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và cấp trên.
- Địa điểm làm việc: 29 Nguyễn Sơn Trà, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.
Xem chi tiết