Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 3, 869 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 500 - 999 nhân viên

Mô tả công ty

• Công ty CP Máy Công Trình Phúc Long chuyên nhập khẩu và phân phối Phụ tùng máy công trình KOMATSU, HITACHI, KOBELCO, CAT… có uy tín trên thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. • Chúng tôi là đại diện phân phối độc quyền 1 số thương hiệu phụ tùng có uy tín của ITALY, KOREA, CHINA… •Với đội ngũ trên 100 nhân viên làm việc ở 3 chi nhánh: Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, cùng với hàng trăm đại lý trên cả nước, sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu của Quý khách hàng. • Thông tin thêm về công ty có thể tham khảo tại: www.phuclong,com

Công Ty Cp Máy Công Trình Phúc Long Tuyển Dụng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến (03 Người)

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tuyến:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
+ Lên lịch, nội dung và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng và kết nối phòng ban có trách nhiệm xử lý.
+ Nắm bắt hoạt động, tình hình kinh doanh của khách hàng do mình quản lý
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh triển khai kế hoạch giới thiệu hàng hóa:
+ Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm mới của công ty cho các khách hàng từ nguồn dữ liệu do công ty phân bổ.
+ Đăng tin, gửi email, tạo lập các kênh trên internet để quảng bá sản phẩm (các trang mạng B2B & B2C, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...)
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp
) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Digital Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social media
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords, GDN, tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Triển khai quản bá qua Email Marketing và Mobile Marketing.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường , thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Trực Tiếp ( Sales Admin)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh
- Số lượng: 10 người
- Nhận đơn hàng trực tiếp từ các khách hàng trong khu vực quản lý: Lên đơn hàng, quản lý đơn hàng, theo dõi dơn hàng, theo dõi vận chuyển…
- Tiếp nhận đơn hàng từ Nhân viên phát triển thị trường (NV PTTT) trong khu vực
- Phối hợp cùng các NV PTTT trong khu vực để đạt doanh số kế hoạch được giao trong khu vực: yêu cầu NV PTTT thăm khách hàng, mở mới khách hàng, mở thêm SKU với khách hàng .....
- Phối hợp cùng NV PTTT trong khu vực chăm sóc khách hàng để đạt doanh số kế hoạch
- Hỗ trợ các NV PTTT trong việc tập hợp hóa đơn, tạm ứng công tác phí, kiểm soát lịch công tác của NV PTTT trong khu vực....
- Phối hợp cùng phòng NV PTTT và phòng marketing trong việc lên các chương trình trade marketing và chương trình hỗ trợ khách hàng trong khu vực
- Phối hợp cùng phòng kỹ thuật và phòng NV PTTT để sửa chữa, bảo trì cho khách hàng, đảm bảo không xảy ra sai sót hay phàn nàn từ khách hàng.
- Phối hợp kho, vận chuyển để giao hàng đúng thời gian cho khách
- Phối hợp phòng kế toán, phòng PTTT kiểm soát và theo dõi công nợ khách hàng
) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Phụ Trách Phát Triển Thị Trường ( Làm Việc Toàn Quốc)

Mới Tốt Nghiệp
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh
Số lượng: 10 người
- Thu thập thông tin khách hàng, máy móc thiết bị của từng vùng qua đó tổng hợp, phân tích, đánh giá nhu cầu và tiềm năng của từng khu vực.
- Chăm sóc các khách hàng thường xuyên của Phúc Long trong khu vực mình quản lý bao gồm: Đại lý, doanh nghiệp, thợ máy, xưởng...
- Thăm hỏi các khách hàng đang ngưng lấy hàng của Phúc Long, tìm ra nguyên nhân, đề xuất phương án để lấy lại thị phần.
- Ghi nhận nhu cầu của các đại lý, từ đó đề xuất các chương trình marketing, chính sách hỗ trợ đại lý, hỗ trợ khách hàng trong khu vực mình quản lý
- Mở mới khách hàng, mở mới SKU với khách hàng cũ.
- Phối hợp với phòng bán hàng trực tiếp để đạt doanh số khu vực
- Phối hợp bộ phận bán hàng trực tiếp, kế toán công nợ kiểm soát công nợ khách hàng
- Giải quyết các thông tin khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của Công ty
- Thu thập và tổng hợp các thông tin về đối thủ cạnh tranh, về điểm mạnh, điểm yếu, sản phẩm, dịch vụ bán hàng của công ty từ đó đề xuất các giải pháp, các chính sách bán hàng nhằm mục tiêu nâng cao tối đa doanh số trên từng khu vực.
) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Content Marketing

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Phối hợp lên kế hoạch phát triển nội dung truyền thông, marketing cho thương hiệu công ty, nhãn hàng và các dòng sản phẩm của công ty
- Chịu trách nhiệm chính về sản xuất nội dung: bài SEO, biên soạn nội dung website, fanpage, tờ rơi, brochure, profile, print ads, TVC, clip, viết các tài liệu quảng bá thương hiệu ...
- Làm việc với nhà cung cấp để thiết kế, sản xuất vật phẩm (POSM, TVC, video, quà tặng, bộ saleskit…) từ khâu ý tưởng cho đến khi lên thành phẩm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tuyến

Mới Tốt Nghiệp
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Việc làm bán hàng, Kỹ thuật
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến bán hàng trực tuyến:
+ Tư vấn và chăm sóc các khách hàng từ nguồn dữ liệu khách hàng do công ty phân bổ.
+ Tự phát triển thêm các kênh bán hàng cá nhân thông qua xây dựng mạng lưới quan hệ, sử dụng các công cụ marketing online…
+ Đăng tin, gửi email, tạo lập các kênh trên internet để quảng bá sản phẩm (các trang mạng B2B & B2C, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử...)
+ Thiết lập các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng & đại lý
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng trực tuyến:
+ Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
+ Lên lịch, nội dung và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
+ Chăm sóc khách hàng trước, sau bán hàng, tiếp nhận phản hồi khách hàng và kết nối phòng ban có trách nhiệm xử lý
+ Nắm bắt hoạt động, tình hình kinh doanh của khách hàng do mình quản lý
- Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/ Quản lý trực tiếp
Xem chi tiết

Nhân Viên Thiết Kế

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Thiết kế - Mỹ thuật, Marketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Lên ý tưởng và chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm, tài liệu truyền thông, tiếp thị cho công ty như: brochure, tờ rơi, catalogue, banner, biển quảng cáo … trên mọi chất liệu
- Thiết kế mẫu quảng cáo online trên Google, Facebook, Website
- Thiết kế Website, Landing page
- Quản lý và thực hiện đảm bảo sự thống nhất bộ nhận diện chuẩn của thương hiệu cho tất cả các hoạt động truyền thông/ tiếp thị của công ty
- Theo dõi, làm việc cùng các đối tác bên ngoài liên quan thiết kế, in ấn, quảng cáo
- Tương tác cùng các bộ phận khác để phục vụ công việc thiết kế và công việc chung của công ty có liên quan
Xem chi tiết

Phụ Trách Phát Triển Thị Trường (Làm Việc Toàn Quốc)

Mới Tốt Nghiệp
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Kỹ thuật, Cơ khí - Chế tạo
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh
Số lượng: 10 người
Mô tả Công việc:
1) Xây dựng và phát triển hệ thống đại lý:
- Thu thập thông tin khách hàng, máy móc thiết bị của từng vùng qua đó tổng hợp, phân tích, đánh giá nhu cầu và tiềm năng của từng vùng, từng khu vực.
- Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có bằng việc gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu và tư vấn hàng hoá tới từng khách hàng.
- Hỗ trợ các nhà phân phối bán hàng.
- Đàm phán mọi vấn đề liên quan đến hàng hoá, giá cả, khuyến mại, các chính sách hỗ trợ bán hàng và các vấn đề liên quan cần sự hỗ trợ của khách hàng.
- Giải quyết các thông tin khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của Công ty
- Thu thập và tổng hợp các thông tin về đối thủ cạnh tranh, về điểm mạnh, điểm yếu, sản phẩm, dịch vụ bán hàng của công ty từ đó đề xuất các giải pháp, các chính sách bán hàng nhằm mục tiêu nâng cao tối đa doanh số trên từng khu vực.
2) Xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh dự án:
- Nghiên cứu, thu thập thông tin thị trường, tìm kiếm các công trình, dự án…trên từng khu vực
- Lập kế hoạch tiếp cận, khai thác khách hàng. Thiết lập và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Nghiên cứu và tổ chức việc quảng bá, giới thiệu thương hiệu, năng lực, sản phẩm của công ty cũng như tư vấn về chất lượng, kỹ thuật, giá cả… cho từng đối tượng khách hàng, từng dự án.
- Xây dựng, tổ chức kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh dự án đã xây dựng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Xem chi tiết

Phó Giám Đốc Kinh Doanh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Hoạch định:
- Phối hợp với Tổng giám đốc xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và mục tiêu dài hạn.
- Tổ chức hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược tài chính ngắn hạn, dài hạn của Chi nhánh, Công ty.
- Điều hành các Phòng/ Ban nhằm xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
2. Quản trị:
- Tổ chức xây dựng kế hoạch hành động, KPI hàng năm, quý, tháng và triển khai thực hiện nhằm đạt được các chỉ tiêu về tài chính, kinh doanh, tiến độ thực hiện….doTổng giám đốc giao cho. Tổ chức đo lường, đánh giá, hiệu chỉnh hàng tuần, tháng, quý, năm theo quy định.
3. Tiếp thị và kinh doanh:
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài hạn và ngắn hạn nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức nghiên cứu, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện chính sách giá bán hàng phù hợp, nhằm đạt danh số và hiệu quả kinh doanh theo mục tiêu của Công ty.
4. Nhân sự:
- Phối hợp cùng Phòng nhân sự trong việc tổ chức xây dựng cơ cấu tổ chức Công ty, các phòng ban nhằm phục vụ kịp thời định hướng phát triển, kinh doanh của Công ty hiện tại và trong tương lai.
5. Tài chính:
- Xây dựng ngân sách, định mức chi phí; định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
- Tham mưu cho HĐQT/TGĐ hợp tác đầu tư trong quá trình vận hành theo các quy định đã đề ra.
6. Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Xem chi tiết

Nhân Viên Phát Triển Thị Trường (Toàn Quốc)

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng, chào hàng, giao dịch với khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
- Lập kế hoạch phát triển thị trường tại các cửa hàng và đại lý phân phối, các xưởng sửa chữa…
- Triển khai và kiểm soát các chương trình bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật và nắm bắt tình hình bán hàng, tồn kho của đại lý thường xuyên và kịp thời.
- Cập nhật kịp thời diễn biến thị trường và kiến nghị những giải pháp với cấp trên để giải quyết vấn đề vướng mắc trong việc đạt các mục tiêu.
- Đề xuất, phát triển sản mới theo nhu cầu của thị trường.
- Đảm nhận các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
- Lập báo cáo bán hàng theo yêu cầu công ty.
- Tuyển nhân sự cho 3 khu vực Bắc, Trung, Nam:
+ Miền Bắc: Tầng 3, 869 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Miền Trung: 78 Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu , Đà Nẵng
+ Miền Nam: 420, Quốc lộ 1A, KP 2, Tam Bình, Thủ Đức, TP.HCM
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype