Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty CP netviet truyền thông đa phương tiện (kênh vtc10)

Công Ty Cp Netviet Truyền Thông Đa Phương Tiện (Kênh Vtc10)

địa chỉĐịa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện được thành lập tháng 05/2008, là đơn vị thành viên của Tổng công ty VTC. Một trong 10 kênh truyền hình thiết yếu Quốc gia. Với Định hướng: “Tích hợp Truyền thông đa phương tiện”, công ty đang sản xuất phát sóng kênh VTC10-NetViet và các sản phẩm, cụ thể: • Kênh truyền hình VTC10-NETVIET đa phương tiện, phát sóng trên nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. • Bản quyền truyền hình • Các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng phát thanh truyền hình • Giải pháp truyền thông, PR Tổng thể, kết nối các công cụ truyền thông của VTC Hiện nay, với chiến lược phát triển và mở rộng, Cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện đang cần tuyển dụng vị trí sau:

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Netviet Truyền Thông Đa Phương Tiện (Kênh Vtc10)

Giám Đốc Truyền Thông Số - Truyền Hình Đối Ngoại

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển nội dung và truyền thông cho các fanpage được giao và báo điện tử KCBHN dành cho kiều bào ở nước ngoài
- Nghiên cứu , phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh và thị hiếu trên hạ tầng số, digital
- Định hướng và chịu trách nhiệm về nội dung của các fanpage
- Lên kế hoạch dự trù ngân sách để duy trì phát triển hệ thống kênh truyền thông số thuộc trung tâm phụ trách
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động phối hợp công việc giữa Trung tâm với các đơn vị khác trong Công ty để hoàn thành mục tiêu của Trung tâm;
- Thực hiện chế độ báo cáo, lập kế hoạch mục tiêu, xây dựng tiêu chí đánh giá KPIs của Trung tâm và các cá nhân trong Trung tâm theo quy định của Công ty;
- Phân tích thị trường, phân tích nhu cầu của các khách hàng tiềm năng để tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo phù hợp mang lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng
- Tìm tòi, phát hiện, nghiên cứu các sản phẩm mới đón trước nhu cầu thị trường. Phối hợp với các phòng/ban trong Công ty phát triển, cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự, xây dựng MTCV, thiết lập KPI và đánh giá cho từng vị trí thuộc trung tâm
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Marketing Truyền Thông Thương Hiệu

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
* Công tác tham mưu
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty trong việc xây dựng chiến lược truyền thông tổng thể cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các nội dung công việc có liên quan để triển khai chiến lược, kế hoạch dự án phát triển thương hiệu bền vững.
* Công tác định hướng, xây dựng chiến lược, KH
- Xây dựng kế hoạch, thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ nhằm phục vụ các hoạt động phát triển thương hiệu, truyền thông, quảng cáo,phát triển sản phẩm
- Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu của công ty.
- Hoạch định chiến lược kinh doanh, Marketing, PR theo định hướng kinh doanh. Xây dựng chiến lược tiếp thị và truyền thông, kế hoạch quản trị các thương hiệu của công ty
- Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, công tác truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu .
* Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng cơ cấu tổ chức có chuyên môn và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu công việc, qui trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của & huấn luyện đào tạo chuyên môn của phòng.
- Đảm bảo từng nhân viên trong phòng có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên. Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của phòng
* Công tác chuyên môn
- Quản lý hình ảnh thương hiệu cty trên các kênh tiếp xúc với khách hàng: brand indentity, material, Website, facebook page…
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, tổ chức sự kiện chuyên ngành nhằm tạp SQL cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại