Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty CP phát triển giáo dục global edu việt nam

Công Ty Cp Phát Triển Giáo Dục Global Edu Việt Nam

địa chỉĐịa chỉ:

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục Global Edu Việt nam được thành lập với sứ mệnh góp phần vào nâng cao chất lượng Giáo dục tại Việt Nam đặc biệt là trong việc đào tạo tiếng Anh và giáo dục mầm non. Trong thời gian qua được sự tin tưởng và tín nhiệm từ các Sở Giáo dục trên nhiều tỉnh thành Global Edu Việt Nam đã triển khai hệ thống trung tâm và chương trình Tiếng Anh liên kết tại nhiều tỉnh thành lớn trên cả Nước như Tuyên Quang, Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình Nam Định, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… với gần 15 nghìn học sinh trên toàn hệ thống và định hướng trở thành một trong những công ty hàng đầu về Giáo dục tại Việt Nam trong những năm sắp tới với các mảng kinh doanh từ hệ thống trung tâm tiếng Anh, hệ thống trường mầm non song ngữ, phát hành sách, thiết bị và công nghệ giáo dục.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Phát Triển Giáo Dục Global Edu Việt Nam

[ Hà Nội] Academic Manager

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
1. Hoạch định quy trình Quản lý chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo:- Xây dựng các quy trình hoạt động của bộ phận đào tạo- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện trên toàn hệ thống - Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất2. Vận hành - Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hợp tác đưa các chương trình đào tạo tiên tiến, phù hợp với điều kiện của Việt Nam để triển khai trong toàn bộ hệ thống.- Tuyển dụng, đào tạo, giải quyết các vấn đề liên quan tới giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam (Nếu có) đang tham gia giảng dạy tại công ty- Kịp thời đưa ra các giải pháp về các vấn đề liên quan đến đào tạo mang tính xu hướng và nhu cầu từ thị trường3. Quản lý- Xây dựng và trực tiếp quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc phòng Đào tạo, học vụ- Trực tiếp tham gia vào việc Tuyển dụng, đào tạo các trưởng phòng đào tạo, nhân viên đào tạo tại trụ sở và các chi nhánh.- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hợp tác và chuyên nghiệp trong nội bộ phòng Đào tạo.- Tổ chức các buổi Đào tạo nội bộ hoặc kết hợp cùng với các bộ phận khác để nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.- Chịu trách nhiệm xây dựng và phổ biến mục tiêu, chính sách và các vấn đề cần ưu tiên hoặc cần thay đổi liên quan tới nhân sự hoặc chất lượng Đào Tạo toàn công ty
Xem chi tiết

Academic Manager

Thực tập sinh
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
1. Hoạch định quy trình Quản lý chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo:- Xây dựng các quy trình hoạt động của bộ phận đào tạo- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện trên toàn hệ thống - Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất2. Vận hành - Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo- Tìm kiếm, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hợp tác đưa các chương trình đào tạo tiên tiến, phù hợp với điều kiện của Việt Nam để triển khai trong toàn bộ hệ thống.- Tuyển dụng, đào tạo, giải quyết các vấn đề liên quan tới giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam (Nếu có) đang tham gia giảng dạy tại công ty- Kịp thời đưa ra các giải pháp về các vấn đề liên quan đến đào tạo mang tính xu hướng và nhu cầu từ thị trường3. Quản lý- Xây dựng và trực tiếp quản lý đội ngũ nhân viên trực thuộc phòng Đào tạo, học vụ- Trực tiếp tham gia vào việc Tuyển dụng, đào tạo các trưởng phòng đào tạo, nhân viên đào tạo tại trụ sở và các chi nhánh.- Xây dựng môi trường làm việc năng động, hợp tác và chuyên nghiệp trong nội bộ phòng Đào tạo.- Tổ chức các buổi Đào tạo nội bộ hoặc kết hợp cùng với các bộ phận khác để nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.- Chịu trách nhiệm xây dựng và phổ biến mục tiêu, chính sách và các vấn đề cần ưu tiên hoặc cần thay đổi liên quan tới nhân sự hoặc chất lượng Đào Tạo toàn công ty
Xem chi tiết

[Hot Job] Giám Đốc Đào Tạo [ Up to $1500]

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Giáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
1. Công tác quản lý chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo:• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hợp tác đưa các chương trình đào tạo tiên tiến, phù hợp với điều kiện của Việt Nam để triển khai trong toàn bộ hệ thống.• Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo• Đề xuất thay đổi và giải pháp mới phù hợp với yêu cầu chung về kinh doanh• Kết hợp với Giám đốc bộ phận kinh doanh nắm bắt tình hình kinh doanh để lên kế hoạch xây dựng chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên, nhân sự phù hợp nhằm đảm bảo cung cấp đủ giáo viên có chất lượng cao cho các lớp học; • Xây dựng các quy trình hoạt động của bộ phận đào tạo• Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện trên toàn hệ thống • Tổ chức các cuộc họp chuyên môn, họp đánh giá, họp kế hoạch liên quan đến đào tạo tại văn phòng tổng và toàn bộ hệ thống.• Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất• Tuyển dụng, đào tạo, giải quyết các vấn đề liên quan tới giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam (Nếu có) đang tham gia giảng dạy tại công ty2. Công tác quản lý nhân viên• Tuyển dụng, đào tạo các trưởng phòng đào tạo, nhân viên đào tạo tại trụ sở và các chi nhánh.• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hợp tác và chuyên nghiệp trong nội bộ phòng Đào tạo; tổ chức các buổi Đào tạo nội bộ hoặc kết hợp cùng với các bộ phận khác để nâng cao năng lực làm việc của nhân viên• Chịu trách nhiệm xây dựng và phổ biến mục tiêu, chính sách và các vấn đề cần ưu tiên hoặc cần thay đổi liên quan tới nhân sự hoặc chất lượng Đào Tạo toàn công ty• Công tác kiểm soát quản lý học viên• Kiểm soát và điều phối việc lưu trữ các dữ liệu về điểm kiểm tra, điểm thi, báo cáo đánh giá nhận xét quá trình học tập của học viên,...3. Các công việc khác• Kịp thời đưa ra các giải pháp về các vấn đề liên quan đến đào tạo mang tính xu hướng và nhu cầu từ thị trường• Điều phối việc hỗ trợ công tác của các phòng ban khác khi có đề xuất từ phía trưởng bộ phận các phòng ban
Xem chi tiết

[Hot Job] Giám Đốc Đào Tạo [ Up Tpo $1500]

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Giáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành
địa điểmHà Nội
1. Công tác quản lý chất lượng giảng dạy và chương trình đào tạo:• Tìm kiếm, làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để hợp tác đưa các chương trình đào tạo tiên tiến, phù hợp với điều kiện của Việt Nam để triển khai trong toàn bộ hệ thống.• Điều phối các hoạt động giảng dạy và chương trình đào tạo• Đề xuất thay đổi và giải pháp mới phù hợp với yêu cầu chung về kinh doanh• Kết hợp với Giám đốc bộ phận kinh doanh nắm bắt tình hình kinh doanh để lên kế hoạch xây dựng chương trình giảng dạy, đội ngũ giáo viên, nhân sự phù hợp nhằm đảm bảo cung cấp đủ giáo viên có chất lượng cao cho các lớp học; • Xây dựng các quy trình hoạt động của bộ phận đào tạo• Xây dựng quy trình quản lý chất lượng giảng dạy và điều phối kiểm soát quá trình thực hiện trên toàn hệ thống • Tổ chức các cuộc họp chuyên môn, họp đánh giá, họp kế hoạch liên quan đến đào tạo tại văn phòng tổng và toàn bộ hệ thống.• Xây dựng tài liệu kiểm tra, tiêu chuẩn báo cáo, đánh giá trình độ của học viên theo từng thời kỳ và giai đoạn, đảm bảo các hoạt động đánh gía chất lượng Đào tạo diễn ra theo đúng quy trình và hiệu quả nhất• Tuyển dụng, đào tạo, giải quyết các vấn đề liên quan tới giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam (Nếu có) đang tham gia giảng dạy tại công ty2. Công tác quản lý nhân viên• Tuyển dụng, đào tạo các trưởng phòng đào tạo, nhân viên đào tạo tại trụ sở và các chi nhánh.• Xây dựng môi trường làm việc năng động, hợp tác và chuyên nghiệp trong nội bộ phòng Đào tạo; tổ chức các buổi Đào tạo nội bộ hoặc kết hợp cùng với các bộ phận khác để nâng cao năng lực làm việc của nhân viên• Chịu trách nhiệm xây dựng và phổ biến mục tiêu, chính sách và các vấn đề cần ưu tiên hoặc cần thay đổi liên quan tới nhân sự hoặc chất lượng Đào Tạo toàn công ty• Công tác kiểm soát quản lý học viên• Kiểm soát và điều phối việc lưu trữ các dữ liệu về điểm kiểm tra, điểm thi, báo cáo đánh giá nhận xét quá trình học tập của học viên,...3. Các công việc khác• Kịp thời đưa ra các giải pháp về các vấn đề liên quan đến đào tạo mang tính xu hướng và nhu cầu từ thị trường• Điều phối việc hỗ trợ công tác của các phòng ban khác khi có đề xuất từ phía trưởng bộ phận các phòng ban
Xem chi tiết

Giám Đốc Kinh Doanh – Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
Bộ phận: Bộ phận Kinh doanh – MarketingNgười thay thế: Theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốcCấp trên trực tiếp: Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về hoạt động, hiệu quả, kết quả kinh doanh của các chi nhánh theo mục tiêu đã xác định - Cùng với Ban lãnh đạo hoạch định: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược Kinh doanh cho tháng/quý/năm cho toàn bộ các mảng kinh doanh của công ty.- Cùng Ban lãnh đạo hoạch định: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các đối thủ. - Lên ngân sách Kinh doanh, truyền thông & marketing, trình Ban lãnh đạo duyệt. Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động Kinh doanh, truyền thông & marketing và các sự kiện theo kế hoạch và trong phạm vi ngân sách được giao, - Xây dựng các quy trình, quy chế, chế độ để triển khai công việc của bộ phận Kinh doanh/marketing ở Văn phòng tổng và các chi nhánh- Chỉ đạo triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình bán hàng đã được duyệt. - Chỉ đạo, giám sát việc triển khai các công việc kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/năm của các chi nhánh.- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ với các chính quyền địa phương để mở rộng các chi nhánh mới của công ty. - Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình truyền thông & marketing đã được duyệt. - Quản lý công việc thiết kế in ấn, sản xuất các vật phẩm Marketing của công ty như tờ rơi, catalogue, áo đồng phục, vở…., quản lý, triển khai các nội dung trên Website, Fanpage..- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí, bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông - Các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu.
Xem chi tiết

Quản Lý Chuyên Môn Chi Nhánh Lương Hấp Dẫn!!!

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Giáo dục - Đào tạo, Biên - Phiên dịch
địa điểmNinh Bình
1. Quản lý chất lượng giảng dạy:• Theo dõi sự tiến bộ của học viên qua các báo cáo định kỳ của chi nhánh;• Dự giờ và đào tạo giáo viên (GV) định kỳ tại chi nhánh;• Dự giờ phản hồi và giải quyết các vấn đề phản hồi liên quan đến chất lượng giảng dạy;• Hỗ trợ, tham gia công tác tuyển dụng GV bằng cách dự giờ GV kết thúc thời gian thử việc để làm cơ sở đề xuất ký hợp đồng chính thức;• Hướng dẫn GV, Nhân viên Đào tạo (AO), Trợ giảng (TA) tại chi nhánh về chương trình, yêu cầu giảng dạy và công việc.2. Tiếp xúc thường xuyên với GV:• Làm cầu nối giữa GV với Văn phòng Tổng qua liên lạc hàng ngày tại chi nhánh;• Tiếp nhận và sàng lọc thông tin phản hồi của GV về giáo trình, chương trình, đề thi;• Kiểm tra, giám sát tác phong và việc giảng dạy của GV tại chi nhánh mình phụ trách;• Triển khai đến GV việc thực hiện các hoạt động ngoại khóa của Học viên;• Tổ chức định kỳ các cuộc họp GV hàng tuần, hàng tháng.3. Quản lý Nhân viên đào tạo, Trợ giảng:• Tuyển dụng, hướng dẫn Nhân viên Đào tạo thực hiện công việc theo yêu cầu, quy trình của Công ty;• Kiểm tra, giám sát công tác xếp thời khóa biểu: giao lớp phù hợp với trình độ và kỹ năng giảng dạy của từng GV, phân bổ giờ dạy hợp lý theo quy định;• Giám sát các công tác phục vụ hoạt động dạy học tại chi nhánh;• Trợ giảng trong những trường hợp đột xuất hoặc theo yêu cầu thực tế của chi nhánh;• Giám sát lịch làm việc hàng tuần và chấm công hàng tháng cho nhân viên.4. Báo cáo định kỳ: • Thực hiện báo cáo đào tạo hàng tuần gửi Phòng Đào tạo – Văn phòng Tổng;• Tổng kết hoạt động chuyên môn chi nhánh và gửi báo cáo cho Giám đốc Đào tạo vào ngày cuối tháng;• Cập nhật thông tin giảng dạy trong tháng của GV chi nhánh (điểm dự giờ, kết quả khảo sát giảng dạy, …) và gửi báo cáo cho Giám đốc Đào tạo vào ngày cuối tháng.III. QUYỀN HẠN:• Thành viên trong Hội đồng chuyên môn thống nhất những vấn đề chuyên môn (tổ chức đào tạo chuyên môn GV tại chi nhánh, đánh giá giáo trình, đề xuất chỉnh sửa đề thi, nội dung chương trình giảng dạy, triển khai đến GV những thay đổi về chuyên môn);• Giải quyết những phản hồi liên quan đến chất lượng giảng dạy và tác phong của GV chi nhánh;• Tham gia tuyển dụng và đề xuất thực hiện các chính sách đối với GV (đề xuất tăng lương, gia hạn/ dứt hợp đồng lao động, …)• Tiếp nhận và đề xuất với Bộ phận Kế toán - Văn phòng Tổng tạm ứng lương GV chi nhánh mình phụ trách;• Ký duyệt đề xuất tài liệu giảng dạy cho GV tại chi nhánh phụ trách;• Kiểm tra và ký bảng tổng giờ dạy của GV hàng tháng;• Ký bảng điểm cuối khóa của tất cả chương trình giảng dạy (trừ chương trình Global Kids);• Đề xuất tuyển dụng, tăng lương, tái ký hợp đồng với Nhân viên Đào tạo, Trợ giảng.
Xem chi tiết

Giám Đốc Chi Nhánh

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng
địa điểmNinh Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc
Bộ phận: Quản lýNgười thay thế: Theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốcCấp trên trực tiếp: Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, Giám đốc bộ phân chuyên môn.MÔ TẢ CÔNG VIỆC• Chịu trách nhiệm cao nhất về kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trước Ban lãnh đạo công ty.• Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, sở, phòng Giáo dục để triển khai các chương trình đào tạo của Công ty tại các Trung tâm cũng như các trường dạy liên kết.• Tuyển dụng nhân sự đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hoạt động của chi nhánh.• Phân công, giám sát các công việc hàng ngày của toàn bộ nhân viên chi nhánh.• Xây dựng các chiến lược và kế hoạch hành động chi tiết cho chi nhánh.• Bao quát chung mọi hoạt động của chi nhánh như: Tổ chức tuyển sinh tại các trung tâm, mở rộng mạng lưới dạy liên kết tại các trường, trang trí lớp học, nơi làm việc, bố trí nơi đón tiếp, phòng chờ cho học viên, trao đổi với phụ huynh học sinh, chăm sóc học sinh...• Điều tiết, phân công lịch giảng dạy cho giáo viên nước ngoài. Dự giờ, kiểm tra chất lượng đào tạo thường xuyên đảm bảo đạt chất lượng chuẩn giáo dục quốc tế.• Đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp thông qua việc: đào tạo, training cho nhân viên phương thức và tác phong làm việc chuyên nghiệp. Kiểm tra thường xuyên và kịp thời nắn chỉnh.• Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.• Phân công, tổ chức thực hiện các chương trình event thu hút khách hàng.• Tổ chức triển khai tiếp thị khách
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại