Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận các bộ phận liên quan. Hướng dẫn khách hàng khi đến liên hệ giao dịch Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp Kiểm soát văn thư và lưu chuyển những thư tín, công văn.
Hỗ trợ BQLTN quản lý và giám sát chất lượng của các đơn vị cung cấp dịch vụ: kiểm tra số lượng vị trí , chất lượng dịch vụ…. Tổ chức tập huấn định kỳ, giám sát, hướng dẫn hàng ngày các nhân viên bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, các nhà thầu khác nhằm đảm bảo về tác phong, lễ tiếp, thái độ phục vụ & chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đề ra. Liên hệ tìm kiếm các nhà thầu cung cấp dịch vụ theo tiêu chí: Uy tín – Chuyên nghiệp – Chất lượng tốt và giá hợp lý. Trực tiếp xử lý các khiếu nại, ghi nhận các ý kiến của khách hàng/ cư dân liên quan đến công tác dịch vụ nhà thầu. Báo cáo kịp thời cho QLTN các khiếu nại, sự cố vượt ngoài khả năng xử lý.
Vận hành các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà; Quản lý và đào tạo các lĩnh vực chuyên môn cho nhân viên kỹ thuật tại dự án; Kiểm tra, vận hành và theo dõi các hệ thống kỹ thuật tại dự án đảm bảo hoạt đọng liên tục, hiệu quả; Lập và thực hiện công tác bảo trì theo kế hoạch đã được phê duyệt; Đề xuất và đưa ra các giải pháp tiết kiệm năng lượng/vật tư cho tòa nhà; Kịp thời khắc phục các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà…