Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp. - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh và hạch toán các nghiệp vụ kế toán - Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết. - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác. -Theo dõi và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng toàn công ty. - Thực hiện các phần công việc của kế toán công nợ. - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định - Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở - Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định