- Xây dựng kế hoạch truyền thông
+ Quản lý nhóm truyền thông, lên kế hoạch công việc, KPI, quản lý giám sát, kiểm tra, đánh giá.
+ Chỉ đạo, định hướng và triển khai kế hoạch content trên các kênh:
Fanpage website, Instagram, Zalo, Forum seeding,…
+ Xây dựng, kiểm soát nội dung mô tả sản phẩm bán hàng.
+ Đề xuẩt, quản lý và kiểm duyệt kịch bản Clip, TVC quảng cáo, thông
cáo báo chí, bài phát biểu của lãnh đạo
+ Phân công, quản lý và chịu trách nhiệm kiểm duyệt chất lượng nội
dung để thiết kế ấn phẩm theo đúng cá tính thương hiệu.
+ Thiết lập, duy trì quan hệ với giới truyền thông và agency.
- Theo dõi, giám sát việc giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social: Facebook, Website,
Youtube, Instagram, forum,…cũng như điều hướng các comment tiêu cực trên các kênh
- Nghiên cứu thị trường
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên