1. Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra 2. Giám sát và đo lường sản phẩm, xử lý hàng không phù hợp 3. Giám sát và đo lường sản phẩm. Phân tích - cải tiến – báo cáo số liệu gửi cấp trên 4. Lập các báo cáo chất lượng theo quy định của nhà máy
1. Chịu trách nhiệm sử dụng và bảo quản các trang thiết bị, máy móc được giao cho nhóm và cá nhân. 2. Nhận và kiểm tra đầy đủ số lượng, chất lượng nguyên phụ liệu/ bán thành phẩm/phụ kiện/ vật tư phục vụ cho sản xuất, thực hiện và đôn đốc thực hiện sản xuất theo đúng quy trình, hoàn thành công việc đúng tiến độ, thực hiện giao nộp, điều chuyển bán thành phẩm/ thành phẩm theo yêu cầu của tổ trưởng. 3. Kịp thời phát hiện các sự cố, báo cáo cho tổ trưởng tìm giải pháp xử lý, khắc phục sự cố. 4. Sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ tổ trưởng và chịu trách nhiệm hoàn thành đơn hàng theo kế hoạch được giao. 5. Liên tục học hỏi, nâng cao tay nghề, phấn đấu tăng năng suất, sử dụng nguyên vật liệu và các nguồn lực tiết kiệm, rút ngắn thời gian sản xuất nhằm tối ưu hóa hiệu suất lao động. 6. Thực hiện tốt các quy định về an toàn lao động, vệ sinh công nghiệp, tuân thủ các nội quy, quy dịnh của công ty. Hiểu chính xác và đầy đủ các đường lối chủ trương, quyết đinh & quy định của công ty liên quan tới quyền lợi và nghĩa vụ của bản thân. 7. Thực hiện chế độ báo cáo theo yêu cầu của tổ trưởng. 8. Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để lên kế hoạch nghiên cứu chi tiết để phát triển thị trường nước ngoài mà công ty hướng đến xuất khẩu trong tương lai. • Tiến hành khảo sát thông qua các phương pháp tìm hiểu các website nước ngoài hoặc làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có thêm dữ liệu nghiên cứu. • Từ những kết quả nghiên cứu thu thập được, lập báo cáo về định hướng sản phẩm và nhu cầu của khách hàng, đưa ra những nhận định thị trường và đối thủ báo cáo lên TGĐ • Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát • Liên tục cập nhật xu thế thịnh hành của thị trường và các nghiên cứu của các agency để ứng dụng vào chiến lược marketing. • Trực tiếp tư vấn, bán hàng cho khách hàng quốc tế. • Duy trì và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng • Sắp xếp lịch trình làm việc, lịch họp, chuẩn bị chuyến công tác cho Tổng giám đốc. • Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Tổng giám đốc tham dự.
1. Chào đón khách, tìm hiểu nhu cầu khách muốn gặp ai làm gì, hướng dẫn khách đến và về công ty điền thông tin vào sổ theo dõi. 2. Liên hệ phòng ban khách cần gặp để xác nhận có khách đến làm việc. Sau khi nhận được chỉ dẫn từ phòng ban – hướng dẫn khách thực hiện theo đúng yêu cầu. 3. Tiếp nhận cuộc gọi đến. cung cấp các thông tin được quyền chia sẻ. 4. Chuyển hoặc giới thiệu SĐT của phòng ban bộ phận có liên quan. 5. Tiếp nhận bưu phẩm. thư gửi chuyển đến và chuyển đi, ghi chép lịch sử thư đến, thư đi tại công ty để làm cơ sở khiếu nại khi có thất lạc… 6. Phối hợp với chuyên viên hành chính – nhân sự mua sắm dụng cụ VPP, đồ trang trí, đồ lễ vào các dịp lễ. 7. Kiểm soát vệ sinh xung quanh khu vực tầng 1 công ty. Phát sinh yêu cầu NV tạp vụ dọn dẹp. 8. Kiểm soát, giám sát khi phát sinh các hạng mục thi công và sửa chữa tại công ty. 9. Là đầu mối tiếp nhận các thông tin cần hỗ trợ từ các phòng ban (hỏng hóc máy tính, máy in….) liên hệ với bộ phận sửa chữa hoặc NCC để bảo hành. 10. Chuẩn bị trà nước tiếp khách theo quy định. 11. Soạn thảo văn bản hành chính khi được yêu cầu. 12. Thanh toán các chi phí phát sinh định kỳ như internet, điện, nước, điện thoại… của công ty. 13. Theo dõi đăng kí vé gửi xe cho CBNV với ban Qly tòa nhà. 14. Tiếp nhận thông tin phàn nàn từ khách hàng, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận liên quan. 15. Các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Mô tả công việc: - Duy trì tệp khách hàng có sẵn của công ty, phát triển mở rộng thị trường mới ( chủ động tìm kiếm KH tiềm năng, tư vấn cà tìm hiểu nhu cầu của khách hàng) - Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng khi cần thiết - Dự thảo, ký kết hợp đồng với đối tác - Đôn đốc tiến độ thực hiện hợp đồng liên quan tới các thủ tục giao hàng, kiểm hàng, xuất hóa đơn, thanh toán…. - Thực hiện các báo cáo và kế hoạch công việc cho quản lý trực tiếp. - Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.