Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty CP thương mại đầu tư & phát triển hồng phát

Công Ty Cp Thương Mại Đầu Tư & Phát Triển Hồng Phát

địa chỉĐịa chỉ: 949 Dương Tự Minh - Thành phố Thái Nguyên

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Công ty kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực với mô hình K BBQ, King BBQ, Chicken BBQ và K - Express

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Thương Mại Đầu Tư & Phát Triển Hồng Phát

Chuyên Viên Phòng Mua

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmBắc Ninh
- Tìm kiếm, đánh giá các nhà phân phối cho nhà hàng
• Tìm kiếm các nhà phân phối hàng hóa mới & đánh giá các nhà cung cấp theo chỉ tiêu của nhà hàng: giá tốt, thời gian chuyển hàng, dịch vụ sau giao hàng…
• Trình hồ sơ của nhà phân phối để quản lý nhà hàng hoặc lãnh đạo xét duyệt, phê duyệt.
• Lưu trữ hồ sơ đánh giá nhà phân phối theo qui định của nhà hàng.
- khảo sát giá cả thị trường
• Tiến hành thăm dò giá cả các mặt hàng đều đều biến động về giá và lập báo cáo khảo sát cho quản lý.
• Chủ động kết nối với các nhà cung cấp để Update tình hình biến động giá cả thị trường.
- Thực hiện các thủ tục mua hàng
• phối hợp các phòng ban khác để thực hiện việc thu mua, nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ các phòng ban có liên quan trong nhà hàng.
• kết nối với nhà phân phối để đặt các loại rau, hải sản, thịt… & làm đề nghị tạm ứng mua hàng.
• Theo dõi quá trình chuyển hàng của nhà cung ứng cho các đơn vị liên quan trong nhà hàng & khắc phục các vấn đề phát sinh.
• Nhận các chứng từ giao nhận hàng từ nhân viên chuyển hàng & chuyển cho kế toán.
• Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (Thời gian, số lượng…)
• Chủ động liên lạc với các phòng ban sử dụng thực phẩm, sản phẩm để nắm bắt chất lượng. Thực hiện việc đánh giá nhà cung ứng theo định kỳ hàng tháng, báo cáo sếp để có những thay đổi thích hợp.
- Trực tiếp mua các hàng hóa phát sinh.
• Trực tiếp đi thu mua các sản phẩm mà nhà phân phối không giao nhận hàng.
• Làm báo cáo mỗi tuần những hàng hóa cần phải mua ngoài, đưa ra những biện pháp để tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công việc.
Xem chi tiết

Quản Lý Nhà Hàng

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmBắc Ninh
1. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng
- Xây dựng các các bước, Quy định, chỉ dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Xây dựng những tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
- Tổ chức thực hiện theo các các bước, chỉ đạo nghiệp vụ đã ban hành.
- Giám sát việc thực hiện các các bước, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
2. bán hàng & tiếp thị
- khai triển, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện nhãn hiệu trong nhà hàng.
- Đại diện cho nhà hàng trong việc xử lý tất thảy mối quan hệ với những cơ quan nhà nước, các tổ chức..liên quan đến nhà hàng.
- phối hợp với phòng sales MKT lập kế hoạch tiếp thị và sales cho nhà hàng & tổ chức theo kế hoạch đã được GD điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động ưu đãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp ký Contract với khách hàng sử dụng dịch vụ và tổ chức thực hiện.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo nguyên tắc của Cty & chuyển những thông tin về khách hàng cho phòng sales tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, KH thân thiết của nhà hàng & trực tiếp tiếp xúc thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ .
- Trực tiếp giải quyết khiếu nại của KH nếu quản lý nhà hàng vắng mặt hoặc không giải quyết được.
3. Quản lý tài chính
- Đại diện nhà hàng ký kết Contract với nhà phân phối theo quyền hành được phân công.
- Nhận báo cáo thu chi hằng ngày từ những đơn vị & tổ chức theo dõi giám sát các báo cáo đó.
- xây dựng kế hoạch & tổ chức thực hiện theo tiêu chí về doanh thu & lợi nhuận được phân công.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
4. Quản lý nhân sự, hành chính
- Xây dựng bộ máy nhân sự bảo đảm những yêu cầu được giao.
- xây dựng phương án phân tích nhu cầu nhân sự & thông qua GĐ điều hành duyệt.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Phát triển đào tạo nhóm ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của nhà hàng.
- Đảm bảo công tác an ninh trong nhà hàng đạt hiệu quả cao.
5. Quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho ít nhất.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ mỗi tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc dụng cụ trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của những phòng ban trong nhà hàng.
6. Điều hành hoạt động kinh doanh
- Xây dựng những kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động bán hàng của nhà hàng.
- khắc phục các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Chuẩn bị những báo cáo cho GD điều hành, HĐQT theo Quy định.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại