Lễ tân: - Chào đón khách hàng tới liên hệ công ty. - Quản lý các yêu cầu và sắp xếp phòng tiếp đón. - Tiếp nhận các cuộc gọi bên trong lẫn bên ngoài công ty. - Nhận, ghi chú, quản lý cẩn thận tất cả thư đến/ thư đi cả nội địa và quốc tế, hóa đơn đỏ, chứng từ... Hành chính văn phòng: - Giữ và quản lý an toàn tất cả sổ sách, chứng từ, trang thiết bị văn phòng,... - Kết hợp với nhà cung cấp và ban quản lý tòa nhà để duy trì điều kiện làm việc tốt của cơ sở vật chất/ máy móc văn phòng - Hỗ trợ sắp xếp tất cả hoạt động, dự án của công ty phát sinh (tìm nhà cung cấp, so sánh giá, đặt dịch vụ, thanh toán, hóa đơn đỏ...). - Hỗ trợ tất cả các nhiệm vụ phát sinh được giao bởi Ban Giám Đốc, và giám sát trực tiếp.