Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Công Ty Cp Tmt Toàn Cầu, Kđt Văn Khê, Hà

địa chỉĐịa chỉ: Tòa nhà 103 U-Silk, KĐT Văn Khê, Hà Đông

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên

websiteWebsite: http

Mô tả công ty

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Tmt Toàn Cầu, Kđt Văn Khê, Hà

Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
a) Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
•Tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của Trưởng phòng phòng phân công; thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp các khách hàng mình tiếp cận.
•Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
b) Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;
•Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
•Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
•Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
•Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
c) Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
•Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
•Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
•Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
d) Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
•Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
•Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
•Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
e) Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Nhân Viên Sale

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
a) Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
• Tổng hợp thông tin thị trường theo kế hoạch của Trưởng phòng phòng phân công; thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh trực tiếp các khách hàng mình tiếp cận.
• Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
b) Triển khai kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng;
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
• Kết hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng liên hệ, giải đáp, tư vấn về dịch vụ cho khách hàng.
• Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ của Công ty.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan chào hàng và tham gia đàm phán, xúc tiến ký kết hợp đồng.
c) Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
• Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
• Tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên liên quan và giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
• Hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ đến hạn, quá hạn.
d) Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng
• Lập hồ sơ quản lý khách hàng.
• Lên lịch và thực hiện chăm sóc khách hàng theo định kỳ tháng/quý/năm.
• Nắm bắt hoạt động, tình hình tài chính của khách hàng do mình quản lý.
e) Thực hiện chế độ báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại