1. Lập kế hoạch tuyển dụng năm,quý tháng theo yêu cầu.
2. Nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban bộ phận.
3. Xác minh nhu cầu tuyển dụng số lượng, chất lượng, vị trí công việc…
4. Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất .
5. Lên kế hoạch tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng…
6. Tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch đã được phê duyệt, đăng tuyển tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, báo cáo kết quả tuyển dụng.
7. Thực hiện thủ tục tiếp nhận theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập.
8. Chuyển sang bộ phận đào tạo hội nhập, bàn giao nhân sự cho bộ phận sử dụng.
9. Đánh giá thử việc, kết quả thử việc, Không đạt làm thủ tục chấm dứt HĐ thử việc, Đạt Thủ tục tiếp nhận chính thức.
10. Đặt mua đồng phục cho công nhân, theo dõi cấp phát theo kỳ hạn.
11. Chấm công khối nhân viên văn phòng, cấp Quản lý sản xuất.
12. Cập nhật, quản lý hồ sơ thông tin lý lịch cá nhân công nhân viên trong công ty.
13. Theo dõi thời hạn HĐLĐ tái ký và ký mới.
14. Tổ chức quản lý và lưu giữ tài liệu, hồ sơ chính sách chế độ của CB-CNV, đảm bảo số liệu, dữ liệu lưu giữ đầy đủ, chính xác và bảo mật.
Công việc sẽ trao đỗi thêm khi phỏng vấn.