- Trực tiếp làm các công việc hành chính hàng ngày: soạn thảo công văn, văn bản , giấy tờ phục vụ công việc chung của công ty.
- Nghiên cứu, soạn thảo các quy định, quy chế, thủ tục liên quan đến hành chính quản trị, quy định áp dụng tại công ty và giám sát thực hiện, quản lý hồ sơ nhân sự công ty & hồ sơ lao động.
- Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo việc chấm công nghiêm túc, rõ ràng, trung thực trong công ty.
- Tổng hợp ngày công, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác.
- Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, các chính sách về phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục hành chính về bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển, kỷ luật, khen thưởng, …
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc sử dụng lao động: xây dựng và đăng ký Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động và các báo cáo liên quan đến việc sử dụng lao động theo quy định.
- Giám sát việc chấp hành nội quy kỷ luật của CBNV Công ty, đề xuất xử lý các trường hợp vi phạm kỷ luật lao động
- Thực hiện việc quản lý, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị, dụng cụ văn phòng, phòng làm việc…theo đề nghị của các bộ phận đã được Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách CBNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Tổng Giám đốc
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Định kỳ báo cáo kết quả thực hiện nhiêm vụ được giao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Ban Tổng Giám đốc yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Xem chi tiết