Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

công ty CP tư vấn & đầu tư thái dương

Công Ty Cp Tư Vấn & Đầu Tư Thái Dương

địa chỉĐịa chỉ: B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 500 - 999 nhân viên

websiteWebsite: kizciti.vn

Mô tả công ty

Tầm nhìn: “Xây dựng mô hình giáo trí đích thực, đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Góp phần định hướng thế hệ tương lai phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực”. HELIKO xây dựng một sân chơi hợp chuẩn độc đáo mang tính đột phá tại Việt Nam dưới mô hình Thành Phố Trẻ Em - KizCiti. KizCiti mong muốn mang đến cho trẻ em độ tuổi 3-15 một trải nghiệm hoàn toàn mới về mô hình sân chơi giáo-trí. Trẻ sẽ khám phá, rèn luyện và học hỏi những kiến thức và kỹ năng ‘mềm’ trong những mô hình hướng nghiệp mang tính tương tác tại Thành phố Trẻ em, nơi được xây dựng và kiến trúc ở quy mô và kích thước phù hợp với trẻ em, ‘thu nhỏ’, an toàn và thân thiện. Thông qua các mô hình hướng nghiệp, trẻ em sẽ được hóa thân trong những nghề mơ ước như bác sĩ, kỹ sư, lính cứu hỏa, phi công, nhà ảo thuật, úp trẻ được trải nghiệm qua thế giới người lớn trong một phiên bản thành phố mô phỏng thật; những hoạt động này giúp trẻ nuôi dưỡng ước mơ và khám phá chính khả năng của bản thân một cách tự tin và chủ động.

Tin tuyển dụng của Công Ty Cp Tư Vấn & Đầu Tư Thái Dương

Chuyên Viên tiếp thị.

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo
địa điểmHà Nội
- lập kế hoạch marketing, marketing Operation, làm việc với doanh nghiệp…
- tạo lập kế hoạch, đề xuất kế hoạch, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình marketing, PR, ưu đãi, tăng hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và quản lý thương hiệu, đảm bảo tính thống nhất & hiệu quả; có ý tưởng sáng tạo với các SP về nhận diện brand như: ấn phẩm truyền thông, POSM, video clip…
- xây dựng phương án và kinh nghiệm để xây dựng, điều phối & quản lý event.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng: Xây dựng database về khách hàng, khắc phục thắc mắc & khiếu nại của KH, thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng.
- đánh giá thị trường & SP dịch vụ; quản lý hoạt động khảo sát ý kiến khách hàng.
- viết bài Quảng cáo, thông cáo báo chí (khi cần).
- Điều phối & thực hiện các hoạt động MKT, truyền thông; xây dựng các mối quan hệ để liên kết MKT, mở rộng thị trường.
- kết hợp với nhân viên thiết kế lên ý tưởng sáng tạo, xây dựng và hoàn thiện các ấn phẩm truyền thông.
- Hợp tác với DN để khai triển các chương trình MKT, hợp tác tài trợ mô hình hướng nghiệp, tổ chức ngày hội gia đình,….
- Thực hiện các công việc khác đúng theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Giám Sát Vận Hành

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDu lịch
địa điểmHà Nội
KVC KizCiti đang cần tuyển 4 giám sát vận hành cho 4 mảng công việc sau:
- Quản lý tài sản & cơ sở vật chất toàn khu:
+ Có trách nhiệm thực hiện những công việc liên quan đến bảo trì toàn khu như: lên lịch bảo trì để sửa chữa, sắm mới, bổ sung mới cơ sở vật chất trong khu.
+ Có trách nhiệm đảm bảo hình ảnh & vệ sinh toàn khu theo chỉ tiêu của KizCiti
+ Quản lý toàn bộ kho sản phẩm, tài sản trực thuộc phòng điều hành.
- Quản lý nhân sự:
+ Phỏng vấn tuyển dụng vòng 2, đón tiếp hội nhập nhân viên mới
+ Quản lý thông tin, tình trạng làm việc…của tất cả nhân viên thuộc khối hoạt động (đặc biệt là nhân viên trực thuộc Điều hành)
+ Chịu trách nhiệm dự bị, sắp xếp công ca & gửi bản chấm công
+ có tinh thần trách nhiệm tạo lửa & xử lý thắc mắc cho nhân viên thuộc Điều hành
- Quản lý sự kiện:
+ Chịu trách nhiệm lên khung, chi tiết kịch bản & quản lý vận hành sự kiện tất thảy các chương trình do phòng Điều hành tổ chức.
+ có tinh thần trách nhiệm tiếp nhận, phối hợp, quản lý và feedback thông tin cho phòng marketing, Kinh doanh…với các chương trình có sự phối kết hợp chung.
+ Lấy ý kiến của KH, tổng hợp và làm báo cáo tổng kết rút kinh nghiệm sau mỗi chương trình diễn ra.
- Quản lý mảng đoàn:
+ Chịu trách nhiệm liên hệ, theo sát & chốt tất cả thông tin liên quan đến việc vui chơi của KH trước ngày tham dự thực tế.
+ Có trách nhiệm xây dựng kịch bản đón – tiễn khách hàng.
+ Xây dựng kịch bản phục vụ KH (Trong những ngày có nhiều đối tượng sử dụng các dịch vụ khác nhau) để đảm bảo quá trình phục vụ đoàn diễn ra nhịp nhàng, thuận lợi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
+ khai triển & tổng hợp kết quả khảo sát về mức độ đánh giá chất lượng dịch vụ của KH.
- Nhiệm vụ chung:
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại