Marketing - PR, Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng
Hà Nội
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
Đảm bảo mục tiêu kinh doanh của khu vực: - Đảm bảo Nhà Phân Phối thực hiện đúng các chính sách, điều khoản đã ký kết. - Đề ra / phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm, phân bổ ngân sách chương trình khuyến mại, …) rõ ràng, phù hợp với những mục tiêu chung trong điạ bàn. - Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu hàng ngày / hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời. - Thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho Quản lý tác nghiệp kinh doanh miền, Quản lý bán hàng miền. Xây dựng năng lực đội ngũ: - Đi thị trường, hỗ trợ giải quyết khó khăn hàng ngày và xác định những cơ hội bán hàng. - Lưu trữ các báo cáo và ghi chép về các buổi đi thị trường (Work With), làm việc trực tiếp (One with One), họp nhóm hàng tuần (Weekly meeting), duy trì công cụ phương thức bán hàng trong hoạt động của NVBH / NPP theo yêu cầu của công ty. - Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng (Route). Đảm bảo hoạt động đầy đủ hàng ngày nhằm hoàn thành được các chỉ tiêu phát triển thị trường, chỉ tiêu doanh số. Phát triển / hỗ trợ khách hàng: - Hỗ trợ NPP giải quyết những vấn đề phát sinh trong việc kinh doanh - Thường xuyên có mặt trên thị trường, đặc biệt viếng thăm thường xuyên những khách hàng chính yếu để có thể thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng cũng như tìm cơ hội phát triển khách hàng mới - Lắp đặt và quản lý các thiết bị hỗ trợ bán hàng một cách hiệu quả theo sự phân công phụ trách. Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của các cấp quản lý.