- Tiếp thị, khai thác khách hàng là các công ty, xí nghiệp, trường học, cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức, đoàn thể, cá nhân sinh sống và làm việc tại Quận Cầu Giấy là chính. - Hiểu biết và thiết kế các chương trình tour du lịch, sự kiện phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng và theo dõi, xử lý phát sinh cho đến khi kết thúc dịch vụ. - Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, khách hàng, các đại lý, công ty du lịch trong nước và ngoài nước. - Giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh trong tour, các phàn nàn của khách hàng, làm hài lòng khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ. - Soạn thảo hợp đồng dịch vụ với các đối tác cung cấp và với khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…..
- Tiếp thị, khai thác khách hàng là các công ty, xí nghiệp, trường học, cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức, đoàn thể, cá nhân sinh sống và làm việc tại Quận Cầu Giấy là chính. - Hiểu biết và thiết kế các chương trình tour du lịch, sự kiện phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng và theo dõi, xử lý phát sinh cho đến khi kết thúc dịch vụ. - Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, khách hàng, các đại lý, công ty du lịch trong nước và ngoài nước. - Giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh trong tour, các phàn nàn của khách hàng, làm hài lòng khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ. - Soạn thảo hợp đồng dịch vụ với các đối tác cung cấp và với khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…..
- Tiếp thị, khai thác khách hàng là các công ty, xí nghiệp, trường học, cơ quan hành chính sự nghiệp, tổ chức, đoàn thể, cá nhân sinh sống và làm việc tại Quận Cầu Giấy là chính. - Hiểu biết và thiết kế các chương trình tour du lịch, sự kiện phù hợp với yêu cầu của khách hàng. - Thực hiện việc ký hợp đồng với khách hàng và theo dõi, xử lý phát sinh cho đến khi kết thúc dịch vụ. - Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, khách hàng, các đại lý, công ty du lịch trong nước và ngoài nước. - Giải quyết và xử lý các vấn đề phát sinh trong tour, các phàn nàn của khách hàng, làm hài lòng khách hàng trong quá trình khách sử dụng dịch vụ. - Soạn thảo hợp đồng dịch vụ với các đối tác cung cấp và với khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên…..